valorant-banner
Tất cả tin tức
Bundle 'Prelude to Chaos' sẽ là skinline tiếp theo của Valorant tại Ep 5 Act 1
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Bundle 'Prelude to Chaos' sẽ là skinline tiếp theo của Valorant tại Ep 5 Act 1

 Mới đây, Riot Games đã bất ngờ tung loạt bundle mới cực kỳ đẹp mắt với tên gọi Prelude To Chaos.

Theo Valorleaks - một trong những leaker uy tín nhất của cộng đồng Valorant mới đây đã đăng tải một post, giới thiệu về skinline tiếp theo sẽ được ra mắt game thủ. Prelude to Chaos sẽ là bundle đầu tiên, 'mở bát' cho Ep 5 Act 1 cực kỳ hoành tráng của Valorant trong thời gian tới.

Prelude to Chaos sở hữu 4 súng và 1 cận chiến, bao gồm Vandal, Shorty, Operator, Stinger và một thanh kiếm.

Nhiều game thủ cho rằng, Bundle mới lần này khá tương đồng với dòng skin Ion vốn đã rất phổ biến trong game. Nếu Ion mang phong cách tương lai hoàn toàn 'fancy và bóng bẩy' thì Prelude to Chaos lại mang đến một cảm giác vô cùng 'lực' và hủy diệt. Khác biệt cũng nằm tại khẩu rifle chủ đạo của bundle khi với Ion, đó là Phantom - đại diện cho sự êm dịu và ổn đinh, còn với bundle mới này là Vandal - hiện thân của sự hoang dại và uy lực.

Valorant: Riot Games bất ngờ tung Bundle mới cực 'chiến'

Lấy bối cảnh và ý tưởng pha lẫn sự hỗn loạn của ngày tận thế kèm với đó là công nghệ năng lượng, Bundle Prelude to Chaos đem đến cho game thủ một set súng đậm chất 'tương lai'. Hàng loạt hiệu ứng các tia điện cũng như hoạt ảnh thay đạn được chuyển thành một viên lõi công nghệ có khả năng phá hủy và gây sát thương, đây hứa hẹn sẽ là một trong những bundle đẹp nhất của Valorant tại Ep 5 sắp ra mắt.

Theo dự đoán, bundle Prelude to Chaos sẽ là bundle Premium, và có giá rơi vào khoảng 11 nghìn VP ( tương tự các bundle như RGX, Protocol,...) và sẽ ra mắt ngay khi Ep 5 bắt đầu.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account