valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Bundle mới Vũ Trụ Sơ Khai được lấy cảm hứng từ huyền thoại Half Life
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Bundle mới Vũ Trụ Sơ Khai được lấy cảm hứng từ huyền thoại Half Life

Những chia sẻ vô cùng thú vị của đội ngũ thiết kế về bundle mới Vũ Trụ Sơ Khai - Prelude to Chaos.

Bundle mới - Prelude to Chaos hay Vũ Trụ Sơ Khai là một bundle cực kỳ chất lượng được ra mắt ngay ở bản cập nhật 22/06 sắp tới cùng với Episode 5.

Có thể bạn chưa biết: Bundle Vũ Trụ Sơ Khai được lấy cảm hứng từ Quake 3 và Half Life

Mới đây, đội ngũ thiết kế đã có những chia sẻ vô cùng thú vị xoay quanh quá trình sản xuất cũng như khâu lên ý tưởng cho loạt skin vô cùng 'hầm hố' này.

Mục tiêu của đội ngũ khi thiết kế Vũ Trụ Sơ Khai là gì?

Nếu cái tên “fragloser” (tên của họa sĩ chính, người đã lên ý tưởng cho bundle Vũ Trụ Sơ Khai) chưa đủ rõ ràng, tôi là một người chơi FPS đã lâu năm rồi. Những trò bắn súng đầu tiên tôi chơi là Quake III, Half Life và UT99. Đây là một trong những thể loại ưa thích của tôi, và tôi luôn thấy hoài niệm về các hình thù công nghiệp nặng nề kết hợp với những nguồn năng lượng mạnh mẽ và bất ổn. Với sự quay trở lại của thể loại bắn súng đấu trường cổ điển, tôi thấy đây là thời điểm hoàn hảo để đưa những hoài niệm và giả tưởng này vào thế giới Valorant. - Chris “fragloser” Stone - Họa Sĩ Chính

Có thông điệp đặc biệt nào đội ngũ muốn truyền tải qua Vũ Trụ Sơ Khai không?

Chúng tôi nhận thấy có nhiều người chơi yêu thích bộ skin Cưỡng Đoạt ( Reaver ), nhưng chúng tôi không có một trang phục giả tưởng với dáng vẻ đen tối như Cưỡng Đoạt. Chúng tôi tự hỏi bản thân rằng, “các edgelord yêu thích giả tưởng mong chờ điều gì trong một skin? Cảm giác tiêu diệt một con quỷ là như thế nào?” Với Cưỡng Đoạt, âm thanh và hoạt ảnh là những thứ truyền tải giả tưởng nhiều nhất, vậy nên chúng tôi đầu tư rất nhiều vào hoạt ảnh & âm thanh độc nhất khi thay đạn, trang bị súng, đứng im và chiêm ngưỡng vũ khí.

Có thể bạn chưa biết: Bundle Vũ Trụ Sơ Khai được lấy cảm hứng từ Quake 3 và Half Life

Tất nhiên, song kiếm (“Gươm Hỗn Mang”) là đại diện hoàn hảo cho cảm giác khi sử dụng skin này vì kích thước khổng lồ và hiệu ứng hỗn loạn của nó đã lột tả hoàn hảo sức mạnh giả tưởng mà chúng tôi nhắm tới. Không một vũ khí cận chiến nào có thể so được. Khi bạn cầm song kiếm đó và tấn công, bạn cảm thấy mình thực sự cool ngầu quá thể. -  Sean Marino, Phó Giám Đốc Mỹ Thuật chia sẻ.

Có những thách thức hoặc câu chuyện thú vị nào khi đội ngũ thiết kế Vũ Trụ Sơ Khai không?

Có rất nhiều ý kiến trái chiều trong nhóm về âm thanh riêng cho skin. Một số cảm thấy nó chưa đủ đàn áp, cần phải tăng đô hơn nữa, và một số thì cảm thấy nó gây mất tập trung và nên được điều chỉnh giảm bớt lại. Chúng tôi muốn skin nào cũng đem lại cảm giác “mạnh mẽ” dù thiết kế của chúng thế nào, nhưng với Vũ Trụ Sơ Khai, chúng tôi đặc biệt muốn nhấn mạnh vào yếu tố không thể ngăn cản của nó, giống như một thực thể thuần hỗn mang và hủy diệt.

Có thể bạn chưa biết: Bundle Vũ Trụ Sơ Khai được lấy cảm hứng từ Quake 3 và Half Life

Phần âm thanh đóng vai trò quan trọng trong sức mạnh giả tưởng này, đặc biệt là âm thanh khi bắn. Tôi nghĩ rằng âm thanh khi bắn của nó đã khá hợp lý, đặc biệt với Operator và Shorty, đây là những skin có âm thanh tuyệt nhất trong hệ súng tương ứng. Tôi luôn cảm thấy hưng phấn mỗi khi nghe tiếng Operator vì nó thật "đầm". Tôi đã trình chiếu một đoạn giới thiệu trong buổi thuyết trình vài tháng trước và sân khấu đã thực sự rung chuyển khi video có Operator nổ súng được phát lên. Nó vừa đáng sợ mà vừa lôi cuốn. - Preeti Khanolkar, Trưởng Nhóm Sản Xuất Ngoại Trang cho hay.

Dòng skin Vũ Trụ Sơ Khai sẽ bao gồm 5 món vũ khí: Song Thủ Kiếm, Vandal, Operator, Shorty, và Stinger. Kèm với đó, khi mua trọn bộ cả bundle với giá 8700VP, người chơi sẽ được tặng kèm thêm phụ kiện và hình sơn chủ đề Vũ Trụ Sơ Khai hoàn toàn độc đáo. 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account