valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant:  'Hố tử thần' từng là ý tưởng tại bản đồ mới Pearl
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: 'Hố tử thần' từng là ý tưởng tại bản đồ mới Pearl

Thứ được các game thủ phổ thông lẫn chuyên nghiệp háo hức nhất tại Episode 5 của Valorant chính là sự ra mắt của bản đồ mới - Pearl.

Pearl là bản đồ thứ 8 của VALORANT và cũng là bản đồ đầu tiên lấy bối cảnh tại Trái Đất Omega - tức trái đất gốc. Bản đồ này sẽ không có các cơ chế như cổng dịch chuyển, dây leo hay cửa ra vào, chỉ có 3 đường với khu mid nhỏ và 2 bên cánh kéo dài. Tuy có vẻ nhàm chán là thế nhưng Pearl lại gây được nhiều sự chú ý bởi bối cảnh của cả bản đồ này là một khu thành vố nằm gọn dưới đáy biển.

Riot chia sẻ những ý tưởng thú vị khi phát triển bản đồ Pearl, trong đó có cả...hố tử thần

Để trả lời các câu hỏi cũng như chia sẻ quá trình tạo nên một bản đồ độc nhất như vậy, đội ngũ thiết kế bản đồ Pearl đã có những chia sẻ vô cùng thú vị. Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu ngay xem những thông tin đó là gì nhé!

Mục tiêu của đội khi thiết kế Pearl là gì?

Sau Icebox, Breeze và Fracture, chúng tôi muốn tạo một bản đồ trực diện hơn một chút. Pearl yêu cầu các giao tranh thực sự mà không có đi vòng hoặc các yếu tố hỗ trợ về cơ động như cửa, dây leo hay cổng dịch chuyển. Những gì bạn nhận được sẽ là một bản đồ tưởng chừng như đơn giản, xét về mặt chiến thuật. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những đột phá và chiều sâu mà bạn mong đợi từ một bản đồ VALORANT.

Đội đã lấy cảm hứng từ đâu và có muốn truyền tải thông điệp đặc biệt nào với Pearl không?

Cảm hứng cho Pearl bắt đầu từ một ý tưởng phác thảo cũ về chủ đề dưới mặt nước, sau đó kết hợp với một phác thảo mới xoay quanh một thành phố bị ngập vì biến đổi khí hậu. Các ý tưởng được đưa ra để khám phá hai chủ đề đó và khi chúng tôi đặt địa điểm này tại Bồ Đào Nha, tất cả chúng tôi đều cảm thấy háo hức vì tiềm năng hình ảnh về lịch sử và kiến trúc.

Riot chia sẻ những ý tưởng thú vị khi phát triển bản đồ Pearl, trong đó có cả...hố tử thần

Vì Pearl được đặt trong “Thế Giới Omega”, chúng tôi muốn khám phá cách mà Vương Quốc Omega tiếp cận vấn đề biến đổi khí hậu và cách thức chúng tôi sẽ lột tả điều này. Ý tưởng về những thành phố có thể sinh tồn dưới mặt nước có vẻ là hướng đi chính xác mà tất cả cùng đồng ý. Đây là một phép so sánh thú vị về hình ảnh giữa các công trình từ Kingdom Industries và kiến trúc cổ của Bồ Đào Nha.

Riot chia sẻ những ý tưởng thú vị khi phát triển bản đồ Pearl, trong đó có cả...hố tử thần

Tôi đã nghe nhạc của nhóm The Body rất nhiều khi thiết kế Pearl. Đặc biệt là bài “Nothing Stirs”. Nó đã truyền cảm hứng cho một vị trí cụ thể trên bản đồ. Để xem các bạn có đoán được ở đâu không nhé!

Có những thách thức hoặc câu chuyện thú vị nào khi thiết kế Pearl không?

Valorant: Riot chia sẻ những ý tưởng thú vị khi phát triển bản đồ Pearl, trong đó có cả ... hố tử thần

Tên phát triển nội bộ của Pearl là “Pitt”. Bạn có thấy hình trụ ngầm ở mid không? Ban đầu đó là một cái hố to, một cái hố thực sự mà người chơi có thể ngã xuống và toi đời. Trong một phiên bản ban đầu, nó nằm ở giữa khu B. Chúng tôi đã loại bỏ hướng đi này vì nó không thực sự phù hợp với mục tiêu muốn hướng tới.

Dự kiến, bản đồ Pearl sẽ cập biến game thủ Valorant vào bản cập nhật ngày 22/06 sắp tới.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account