valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Đặc vụ nào sẽ 'xưng bá' tại bản đồ mới Pearl?
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Đặc vụ nào sẽ 'xưng bá' tại bản đồ mới Pearl?

Đây là những cái tên được dự đoán sẽ 'làm mưa làm gió' ngay khi bản đồ Pearl ra mắt trong Valorant.

Trong Valorant, việc lựa chọn đội hình có khả năng phối hợp tốt để giành lấy lợi thế là vô cùng quan trọng. Điều đó áp dụng cho tất cả mọi bản đồ. Pearl cũng thế, là bản đồ mới nhất sắp được ra mắt trong bản cập nhật ngày 22/06 sắp tới, game thủ rất nóng lòng để trải nghiệm cũng như tìm hiểu xem Đặc Vụ nào có thể hoạt động hiệu quả tại map thi đấu này. Và đây là top các Đặc Vụ theo dự đoán là có thể sẽ 'phá đảo' được bản đồ Pearl để người chơi có thể trải nghiệm.

Valorant: Dự đoán những đặc vụ sẽ 'làm mưa làm gió' tại bản đồ mới Pearl

Viper

Valorant: Dự đoán những đặc vụ sẽ 'làm mưa làm gió' tại bản đồ mới Pearl

Tuy là một bản đồ khá to, nhưng bản chất của Pearl lại chằng chịt với các góc núp và ngã rẽ. Và điều gì hợp hơn khi bạn có thể có một Agent có khả năng chặn đứng hầu hết các góc hoặc khu vực trọng yếu chỉ với một kỹ năng. Chưa kể đến, đã có hàng loạt các lineup cho Viper ngay cả khi Pearl chưa thực sự ra mắt. Và chắc có lẽ cũng giống như Icebox hay Breeze, Viper khả năng cao sẽ là cái tên không thể bị thay thế tại bản đồ thi đấu này.

Fade

Valorant: Dự đoán những đặc vụ sẽ 'làm mưa làm gió' tại bản đồ mới Pearl

Mặc dù có khá nhiều sự tương phản giữa Fade và Sova trong bộ kỹ năng, nhưng có lẽ, Fade sẽ hoạt động tốt hơn Sova ở bản đồ dưới nước Pearl. Cả 2 đều có khả năng lấy thông tin cực kỳ hữu hiệu, nhưng không phải với những nơi hẹp và chi chít các chỗ lần trốn. Lúc đó, Ultimate của Fade sẽ tỏ ra vượt trội hơn hẳn. Chưa kể đến, kỹ năng 'thả ma' cũng như giữ chân của cô nàng này sẽ là một công cụ vô cùng hữu chiệu để kiểm soát các khu vực chật hẹp nếu phải so với Sova.

Breach

Nếu để hỏi về 'Vua của các khu vực chật hẹp' chắc chắn không thể không kể đến Breach. Chỉ cần nhìn sơ qua các đoạn clip giới thiệu bản đồ mới, game thủ sẽ dễ dàng nhận ra được tiềm năng của Đặc Vụ này tại Pearl. Breach luôn trứ danh với ulti có thể 'bao sân' cả một bombsite, và với hàng loạt bức tường cũng như địa hình chật hẹp, 'ông chú Thụy Điển' này hoàn toàn có thể đem đến chiến thắng dễ dàng cho team bạn.

Cypher

Cypher là một cái tên khá đặc thù trong Valorant. Hắn chỉ được sử dụng ở các map chật cũng như nhỏ để phát huy tối đa sức mạnh của kỹ năng Bẫy Dây. Và đến với Pearl, có lẽ đây sẽ là nơi giúp Đặc Vụ này tỏa sáng. Trong Pearl, có rất nhiều hướng để tấn công hoặc xâm nhập một khu vực nào đó, và dĩ nhiên với số lượng 5 người, để bảo vệ hết các lối đi này gần như là điều không thể. Lúc ấy Cypher với bẫy dây cũng như Camera sẽ là thứ vũ khí hữu hiệu giúp người chơi phòng thủ hoặc 'kê móc' trong những tình huống cần thiết.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account