valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: lỗi chiêu Q khiến Viper đang cực kỳ 'bá đạo' tại bản đồ Pearl
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: lỗi chiêu Q khiến Viper đang cực kỳ 'bá đạo' tại bản đồ Pearl

Viper đã mạnh, nay lại càng mạnh hơn bởi bug kỹ năng Q cực kỳ bá đạo tại bản đồ Pearl.

Map mới Pearl đang chính là tâm điểm của Valorant thời gian gần đây. Với việc giới thiệu cho người chơi một bản đồ hoàn toàn mới, các game thủ sẽ phải tìm tòi rất nhiều để có thể tìm ra các mẹo hữu ích. Cụ thể hơn, mới đây các main Viper đã phát hiện ra một lỗi cực kỳ bá đạo khi kỹ năng Q của Đặc Vụ này giờ đây có thể dính vào bức tường chắn đầu trận, tạo nên một khoảng smoke rất mạnh mà trước giờ chưa từng có tiền lệ ở các bản đồ khác.

Trên Reddit, một game thủ đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh anh chàng này thực hiện quá trình bug trên. 

Khi ném trực tiếp vào bức tường chắn ở giai đoạn mua vũ khí, kỹ năng Q của Viper sẽ dính hẳn vào đó. Điều ‘bất thường’ hơn chính là khi tường chắn hạ xuống, kỹ năng này vẫn nằm im ở vị trí cũ và không hiển thị quả cầu nữa. Tuy nhiên, game thủ vẫn có thể bật tắt nó để tạo nên những tình huống smoke ở những vị trí cực kỳ trọng yếu trên bản đồ.

Ngay khi post này được đăng tải, rất nhiều người đã bình luận rằng, họ đã và đang gặp phải cũng như sử dụng các quả smoke này khá thường xuyên. Một người dùng thậm chí còn trả lời “tôi đã có rất nhiều ‘chuối free’ khi sử dụng nó như một quả smoke one-way”.

Chắc chắn, đây là một bug chứ không phải là tính năng nên các bạn đừng mong chờ gì nhiều vào nó. Với việc bản đồ Pearl sẽ ‘chào sân’ chế độ xếp hạng cũng như thi đấu chuyên nghiệp vào tháng sau, chỉ là vấn đề thời gian trước khi lỗi này bị đội ngũ thiết kế sờ gáy. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm thì các bạn vẫn có thể ‘xài chơi cho vui’ chứ đừng lạm dụng nó quá nhiều nhé, vẫn có khả năng ăn 'ban' đấy.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account