valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Sự cố hy hữu, tương lai của Fnatic sẽ ra sao tại Masters 2 Copenhagen?
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Sự cố hy hữu, tương lai của Fnatic sẽ ra sao tại Masters 2 Copenhagen?

'Vận đen' chính là thứ liên tục 'ám quẻ' Fnatic tại các giải đấu quốc tế.

Fnatic đang là hạt giống số 1 của khu vực EMEA tại giải đấu sắp Masters 2 Copenhagen sắp tới. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, vấn đề Visa du đấu chính là trở ngại lớn nhất với đội tuyển này.

Trước đây tại Master 1 Reykjavik, Fnatic cũng đã từng gặp vấn đề về đội hình ra quân thi đấu khi 'họng súng' chủ lực của đội lúc bấy giờ là Andrey "BraveAF" Gorchakov bị dính các vấn đề liên quan đến visa di chuyển giữ thời gian chiến sự Ukraine và Nga đang căng thẳng.

Cũng tại thời điểm đó, Nikita "Derke" Sirmitev cũng mắc phải Covid-19 và không thể cùng đội di chuyển đến Iceland. Với sự vắng mặt của 2 trụ cột, mùa giải ấy Fnatic cán đích ở vị trí thứ 11 trên tổng số 12 sau khi để thua NiP và Zeta tại giai đoạn vòng bảng.

Và đến với mùa giải Masters 2, tưởng chừng như mọi chuyện sẽ êm đẹp khi Fnatic giờ sở hữu một lineup mạnh mẽ, một thành tích cùng lỗi bắn vô cùng chủ động và máu lửa, vận xui vẫn không buông tha cho tổ chức này.

Cụ thể, ngôi sao của đội Emir Ali "Alfajer" Beder đã gặp một trục trặc khá nghiêm trọng về visa. Anh cũng thông báo rằng visa của mình đã bị cháy trong một vụ hỏa hoạn nơi anh chàng đã đăng ký xin thị thực. Điều này có vẻ khá khó tin, nhưng thực tế, ai lại đi nói dối một chuyện 'động trời' như vậy chứ?

"Tôi đi đến Izmir (trung tâm đăng ký thị thực) để nhận lại một tờ visa bị cháy, tôi thực sự yêu cuộc sống này" - anh chàng than thở trên Twitter.

Tuy nhiên, tin vui là giám đốc điều hành Valorant của Fnatic đã lên tiếng: "đơn xin thị thực của Alfajer sẽ được dời khẩn sang một trụ sở khác ở Thổ Nhĩ Kỳ và sẽ được đưa vào hàng ưu tiên bởi sự cố bất khả kháng trên. Và chúng tôi chắc chắn rằng sẽ cố gắng hoàn tất mọi việc êm đẹp nhất có thể".

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account