valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Shroud về Sentinels liệu có phải là bản hợp đồng hợp lý?
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Shroud về Sentinels liệu có phải là bản hợp đồng hợp lý?

Sentinels vừa thêm cựu tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp - Michael “shroud” Grzesiek thành tuyển thủ cuối cùng của họ cho suất tham dự LCQ 2022.

Măc dù đây là động thái giúp gia tăng mạnh mẽ về phương diện truyền thông, khi Sentinels tuy không phải là đội tuyển số 1 nhưng xét về số lượng Fan, đây có thể xem là đội tuyển có lượng fan 'hùng hậu' nhất nhì khu vực NA, cộng với Shroud, streamer nổi tiếng nhất trong làng game FPS có thể đem đến một số lượng lớn fan mới cho đội tuyển này. Tuy nhiên, theo nhiều người, việc chiêu mộ Shroud với tư cách một tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ không đem lại bất cứ sự hiệu quả nào cho Sentinels.

Đầu tiên, khái niệm solo queue trong các trận đấu xếp hạng cơ bản sẽ khác xa so với thi đấu chuyên nghiệp. Cho dù có đứng đầu ở bảng xếp hạng người chơi hay nhất ở khu vực NA, Shroud chắc chắn vẫn sẽ gặp một số khó khăn khi thi đấu trong một đội.

Nên nhớ, trước đây Shroud từng gây 'chấn động' khi quyết định comeback Valorant chuyên nghiệp bằng một line-up toàn streamer. Và kết quả như thế nào thì chắc mọi người cũng đã rõ. Dù sở hữu khá nhiều thành viên cộm cán và 'máu mặt' trong làng game fps, Shroud và những người đồng đội thậm chí còn không thể bước qua nổi vòng loại của giải đấu VCT Open Qualifier.

Về phần Sentinels, đội tuyển này đang thực sự gặp phải rất nhiều vấn đề trong chính hành trình tìm lại ánh hào quang của họ từ năm 2021. Xét theo mặt bằng chung, các đội hiện tại như The Guard, NRG Esports,... đều đang tạo nên một lối chơi vô cùng bài bản nhưng cũng không kém phần 'kỹ năng', điều này sẽ là một khó khăn rất lớn cho Shroud nếu thực sự muốn cạnh tranh cũng như đưa Sentinels quay trở lại thời đỉnh cao của họ.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account