valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Sentinels lại đón chào thêm một 'bom tấn' chuyển nhượng khác sau Shroud
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Sentinels lại đón chào thêm một 'bom tấn' chuyển nhượng khác sau Shroud

Cựu tuyển thủ của Version1 - Zellsis sẽ khoác áo Sentinels tại giải đấu VCT LCQ sắp tới.

Mới đây, đội tuyển Valorant Sentinels đã đăng tải thông tin chiêu mộ thành công tuyển thủ Jordan “Zellsis Montemurro của đội tuyển Version1.

Sự bổ sung nhân lực này được hi vọng có thể giúp Sentinels giành được tấm vé cuối cùng để tham dự Champions diễn ra vào cuối năm thông qua Last Chance Qualifier, khởi tranh vào tháng 8. Bên cạnh Zellsis, Sentinels cũng đã có cho mình một 'bom tấn' chuyển nhượng khác, đó chính là cựu tuyển thủ kiêm streamer nổi tiếng nhất trong làng FPS thế giới - shroud. Dự kiến, Zellsis sẽ thi đấu ở vị trí Flex và Shroud sẽ đảm nhận vai trò Controller chính của Sentinels tại LCQ sắp tới. 

Ngay khi bản hợp đồng của Zellsis được công bố, rất nhiều người đã thắc mắc về tuyển thủ  Jay “Sinatraa” Won. Được biết, đây cũng là một con 'quái vật' trong giới Valorant bởi sỡ hữu gamesense độc đáo cùng một đôi tay khá 'to'. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Sinatraa đã từng được xem xét sẽ cho quay lại thi đấu ở đội 1, nhưng vì những scandal và lùm xùm của tuyển thủ này trong quá khứ, anh vẫn phải ngồi dự bị trong một khoảng thời gian dài sắp tới như một sự 'trừng phạt' mà tuyển thủ này phải chịu.

Valorant: Sau shroud, Sentinels lại đón thêm một 'bom tấn' chuyển nhượng khác

Sentinels được cho là sẽ chạm trán The Guard ngay vòng đấu đầu tiên của Last Chance Qualifier theo trang DotEss. Đây là một đối thủ cực kỳ khó nhằn khi chính The Guard cũng là đội tuyển đã gây được rất nhiều bất ngờ khi lần lượt hạ gục các đội tuyển 'sừng sỏ' khác tại VCT NA Stage 1 2022. Thế nên, việc chiêu mộ các tuyển thủ chất lượng của Sentinels là điều hoàn toàn hợp lý. Vấn đề lớn nhất lúc này chính là sự phối hợp của các thành viên, làm thế nào để các tuyển thủ có thể hiểu ý nhau và phối hợp nhuần nhuyễn nhất khi thời gian luyện tập của họ tính đến thời điểm hiện tại chỉ còn khoảng 2 tháng?

Nhà vô địch tại VCT LCQ sẽ có cho mình tấm vé cuối cùng đến với VCT Champions - giải đấu được xem như Chung Kết thế giới của Valorant, nơi quy tụ tất cả các đội tuyển hùng mạnh nhất của nền Valorant toàn cầu.

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account