valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: TenZ tự tin Sentinels có thêm Shroud sẽ 'càn quét' tại các giải đấu sắp tới
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: TenZ tự tin Sentinels có thêm Shroud sẽ 'càn quét' tại các giải đấu sắp tới

TenZ có vẻ như đang dặt niềm tin tuyệt đối vào cựu tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp shroud.

Trong một buổi stream gần đây, Tyson "TenZ" Ngo mới đây đã có có những chia sẻ về thương vụ 'bom tấn' nhất của Valorant trong năm 2022 - Shroud. Theo anh, Sentinels thực chất đã không hề 'đánh cược' khi ký hợp đồng với ngôi sao streamer Michael "shroud" Grzesiek vào vị trí một tuyển thủ chính thức cho đội để cạnh tranh tại giải đấu VCT LCQ diễn ra vào tháng 8 tới.

TenZ cực kỳ tự tin về trường hợp của Shroud và cũng như tương lai của Sentinels tại giải đấu LCQ sắp tới. "Anh ấy là một cựu tuyển thủ game FPS chuyên nghiệp và cũng đã có những hiểu biết đủ rộng về Valorant. Thực tế mà nói, Shroud sở hữu kỹ năng aim tốt đến 'vô lý'." TenZ cũng giải thích thêm: "Khi bạn đã là một cựu tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp, việc làm quen với Valorant sẽ trở nên dễ hơn rất nhiều. Và với một người đã stream Valorant hơn 1000 giờ và quen với các cơ chế trong game, những thứ anh ta phải học sẽ còn ít hơn nữa, chủ yếu chỉ là cách giao tiếp và phối hợp với các thành viên trong đội."

Thực vậy, trong một buổi stream mới đây của Shroud. Sentinels đã có cơ hội tập hợp đủ cả 5 thành viên vào một trận đấu xếp hạng. Và dù cho chưa có bất cứ sự luyện tập nào và cả đội quyết định pick một đội hình mang tính chất 'for fun' và troll với 5 duelist, Sentinels vẫn dễ dàng hạ gục đối thủ.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, đây chỉ là một trận bắn xếp hạng thông thường và mức độ cạnh tranh của nó dĩ nhiên không thể so sánh với môi trường thi đấu chuyên nghiệp, nhưng suy cho cùng, đây đâu phải là lần đầu tiên Shroud thi đấu trên một sân khấu lớn? "Shroud chắc chắn sẽ hòa hợp rất tốt với đội và càn quét giải đấu sắp tới, anh ấy chơi rất tốt, tin tôi đi" - TenZ chốt sổ trên buổi stream.

Valorant: Tuyển Shourd, TenZ tự tin đội 'streamer chuyên nghiệp' của mình sẽ càn quét các giải tới

Shroud dù gì đi chăng nữa cũng đã từng có lịch sử làm một tuyển thủ chuyên nghiệp tại tựa game CS:GO. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho anh chàng có thể dễ dàng thích nghi trong một môi trường thi đấu và tập luyện với tư cách là thành viên của một đội tuyển.

Thứ hai, Shroud đã stream tựa game Valorant hơn 1000 giờ và chỉ xếp sau tổng số giờ chơi PUBG của chàng streamer này. Tuy nhiên xét về lượng view và độ hot, có lẽ Valorant lại là tựa game có phần nổi trội hơn.

Valorant: Tuyển Shourd, TenZ tự tin đội 'streamer chuyên nghiệp' của mình sẽ càn quét các giải tới

Quan trọng hơn hết, dù đã ở độ tuổi 28, Shroud vẫn được mệnh danh là 'Human Aimbot'. Điều này đủ để chứng mình kỹ năng cá nhân không phải là rào cản lớn nhất cản bước tuyển thủ này quay lại đấu truyền chuyên nghiệp.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account