valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Unrated - nơi thi đấu 'vui đùa' hay vẫn nên 'try-hard'?
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Unrated - nơi thi đấu 'vui đùa' hay vẫn nên 'try-hard'?

Ngay từ những ngày đầu phát hành, mục đích thực sự của chế độ unrated luôn nằm trong những chủ đề gây tranh cãi.

Mới đây, một bài đăng trên Reddit đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ về vấn đề phá game, ra sức troll trong các trận đấu và bình thản với lí do 'chỉ là unrated thôi mà'.

 

"Thật luôn! Những người chơi xếp hạng có vấn đề gì với chế độ này (unrated) không vậy? Tôi là một người chơi bình thường, và niềm vui của tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ đến từ những trận xếp hạng. Chế độ chơi chủ đạo của tôi là unrated và ngoài kia cũng có rất nhiều người giống tôi. Làm ơn, đừng phá, troll game chỉ vì nó là unrated."

Ngay khi đăng tải, bài đăng đã ngay lập tức tạo nên 2 luồng ý kiến trái chiều. Phản bác ý kiến của anh chàng này, cho rằng anh quá 'hèn nhát' vì không dám chơi xếp hạng, và vì bản chất của chế độ này là không phân biệt thứ hạng, nên mọi người có thể thoải mái trải nghiệm những chiến thuật mới lạ. Test tướng mới hay thậm chí là test hẳn cả súng.

Bên còn lại cho rằng, dù cho đây có là unrated đi chăng nữa, mọi người cũng nên tôn trọng trải nghiệm của người khác. Đừng chỉ vì nghĩ những trận đấu này không xếp hạng mà họ có cho mình quyền troll, phá game mà không sợ ảnh hưởng đến thành tích của mình.

Cả 2 phe, bên nào cũng có cái lí của mình, nhưng thực sự câu nói 'chill bro, it's unrated' lại tạo đến một cảm giác cợt nhả hơn rất nhiều. Thế mới nói, Valorant có lẽ là một trong những tựa game 'trầm cảm' nhất trong làng Esports hiện tại.  Hãy hạn chế việc phá game hay thi đấu với thái độ thiếu nghiêm túc bởi ranh giới giữa việc thử nghiệm cho vui và phá game để khiến người khác khó chịu là rất mỏng manh.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account