valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Đâu là loại chuột gaming được các tuyển thủ lựa chọn?
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Đâu là loại chuột gaming được các tuyển thủ lựa chọn?

Để chơi một tựa game FPS và đặc biệt là Valorant, chuột gaming là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng,

Một con chuột tốt sẽ đem đến cho người chơi trải nghiệm vô cùng hào hứng và thuận tay. Trái lại, nếu sở hữu những mẫu chuột "dỏm" hoặc đã quá cũ kỹ, việc ngắm bắn hay xoay chuột của các bạn cũng sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. 

Logitech G703

Logitech G703 là một trong số ít những dòng chuột máy tính không dây chơi game sở hữu thiết kế thoải mái kèm theo trọng lượng nhẹ, với tay cầm cao su giúp tăng thêm khả năng di chuột. Ngoài ra, người dùng trong quá trình sử dụng có thể tùy chỉnh được trọng lượng của chuột với tùy chọn 10g giúp bạn linh động hơn trong việc sử dụng.

Các game thủ sử dụng chuột G703: Mixwell, ShahZam...

Razer DeathAdder V2

Với hơn 10 triệu chiếc chuột Razer DeathAdder đã được bán, đây là chiếc chuột chơi game cực nổi tiếng và đã được trao giải nhất trên thế giới trong nhiều năm qua. Nổi tiếng nhờ thiết kế công thái học đặc biệt. Hoàn toàn phù hợp cho form palm, và hỗ trợ tốt với form cầm claw hoặc finger tip. Chính vì thế, Razer DeathAdder V2 tiếp tục di sản này, giữ lại hình dạng đặc trưng của nó trong khi giảm thêm trọng lượng để xử lý nhanh hơn và cải thiện lối chơi của bạn. Vượt lên cả thiết kế công thái học thông thường để trở thành một thiết kế tối ưu hóa mang đến sự thoải mái hơn khi chơi game!

Các game thủ sử dụng chuột Razer DeathAdder V2: Asuna, Derrek,...

Logitech G Pro X Superlight

Chuột Logitech G Pro X Superlight Wireless Black sở hữu mắt cảm biến HERO 25K độc quyền của Logitech G đem lại độ chính xác, tốc độ và độ ổn định. Với độ chính xác cao và trọng lượng cực nhẹ như tên gọi Superlight, con chuột này đem lại khả năng điều khiển cực tốt và đây sẽ là thứ hoàn hảo hỗ trợ các game thủ phổ thông lẫn chuyên nghiệp.

Các game thủ sử dụng chuột Logitech G Pro X Superlight: F0rsakeN, Alfajer, Derke...

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account