valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Khẩu súng này 'bá đạo' hơn hẳn so với bạn nghĩ
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Khẩu súng này 'bá đạo' hơn hẳn so với bạn nghĩ

Nếu so sánh với CS:GO, khẩu súng nhà Valorant chắc chắn sẽ 'ăn đứt' ở mọi mặt.

Đa số các tựa game FPS đều được lấy cảm hứng chính từ dòng game Counter Strike. Không bàn đến những game tactical đời mới, nơi người chơi có thể sỡ hữu một set up súng của riêng mình và sử dụng nó đến hết trận đấu, các game bắn súng sử dụng cơ chế tiền mỗi round đều hầu như sẽ tuân theo các dòng súng được tạo ra từ trước.

Tuy nhiên việc 'bê nguyên xi' có lẽ không phải là thói quen của Riot khi NPH này đã có những tinh chỉnh về súng. Phần lớn người chơi đều công nhận rằng, Riot Games đã có phần hơi quá tay khi buff một khẩu súng, khiến cho nó mạnh đến nỗi cả những người chơi CS:GO lâu năm cũng phải bất ngờ. Đúng, đó chính là khẩu Marshal - hay phiên bản clone của khẩu 'súng bắn chim' SSG08 của tựa game bắn súng nhà Valve.

Điểm tương đồng của cả 2 khẩu súng này, chính là nó là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn và những người đồng đội sở hũu trong những round đấu Eco. Một viên vào đầu ở mọi khoảng cách đều có thể đem lại một mạng. Tuy nhiên, điều khiến Marshal trở nên 'bá đạo' hơn chính là nằm ở tốc độ bắn.

Ai cũng phải đồng ý, khẩu súng này của Valorant 'bá đạo' hơn hẳn phiên bản CS:GO

Theo thông số từ TheScoreEsports, khẩu Marshal có tốc độ bắn lên đến 90 viên một phút. Cao hơn gần gấp đôi với khẩu SSG08 của CS:GO. Điều này khiến cho những game thủ main SSG08 khi mới tiếp cận với Valorant, họ sẽ thường khá khó chịu và không quen với tốc độ bắn một cách chóng mặt như vậy. Tuy nhiên khi dần quen, Marshal lại chính là thứ vũ khí tỏ ra hiệu quả hơn hẳn so với SSG08

Chưa kể đến việc, khi sử dụng Marshal trong Valorant, crosshair của người chơi vẫn sẽ được giữ nguyên, và tỉ lệ lệch tâm khi sử dụng khẩu súng này cũng hoàn toàn thấp hơn so với CS:GO, điều này khiến cho việc người chơi liên tục bị 'đấm mồm' bởi khẩu súng này là hoàn toàn thường xuyên và dễ hiểu.

Ai cũng phải đồng ý, khẩu súng này của Valorant 'bá đạo' hơn hẳn phiên bản CS:GO

Một vài điểm trừ 'lặt vặt' khi so sánh trên bàn cân như Marshal không thể mở 2X scope hoặc lượng đạn ít hơn chắc chắn là không đủ để chứng minh rằng, khẩu súng 'bắn chim' nhà Valorant là vượt trội hơn hẳn so với SSG08 của CS:GO. Tốc độ bắn nhanh hơn hẳn, giá tiền rẻ hơn ( dựa theo hệ thống tiền tệ của cả 2 bên), giữ được crosshair khi bắn,... tất cả đã tạo nên con quái vật trong các round đấu eco và thậm chí là cho những ai đam mê lối bắn hoa mỹ của khẩu súng này.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account