valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Choáng ngợp cùng thông số 'K/D' khủng khiếp của 'Siêu Đặc Vụ' Chamber
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Choáng ngợp cùng thông số 'K/D' khủng khiếp của 'Siêu Đặc Vụ' Chamber

Chamber chắc chắn là đặc vụ 'lỗi' nhất của Valorant kể từ khi ra mắt.

Cộng đồng game thủ mới đây đã thống kê chi tiết toàn bộ tỉ lệ chỉ số của tất cả các Đặc Vụ trong game suốt các trận đấu thuộc khuôn khổ các giải đấu VCT, và kết quả thu lại hoàn toàn bất ngờ khi Chamber, một đặc vụ thuộc lớp Sentinel nhưng lại là vị trí sở hữu số mạng k/d trung bình cao nhất, vượt mặt tất cả các Duelist hiện có trong game.

Valorant: Chamber xứng danh là siêu đặc vụ với 'Kill/Death' cực khủng trong năm 2022

Điểm KPR - Kill Per Round ( số mạng hạ gục mỗi trận ) cũng không có gì quá đặc biệt, các Duelist vẫn đứng đầu trong danh sách bởi họ sở hữu lối chơi chủ động, liên tục giao tranh để đổi mạng. DPR - hay Death Per Round ( Số mạng chết mỗi trận) cũng cho thấy, các Duelist có xu hướng 'hẻo' nhiều hơn các Đặc Vụ khác. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi việc các game thủ sử dụng các lớp Đặc Vụ như Initiator hay Controller, việc phải nằm xuống sớm chính là một điều 'tối kị'.

Tuy nhiên, với điểm K/D (số mạng giết/ số mạng hạ gục) trung bình, Chamber lại là cái tên nổi lên như một thế lực. Từ khi xuất hiện, hắn ta đã là một trong những vị trí không thể thiếu của bất cứ đội hình nào. Sở hữu kỹ năng teleport trong chớp mắt và một khẩu OP mỗi vài round, điều này khiến Chamber trở thành một trong những cỗ máy săn mạng hàng đầu trong Valorant ở thời điểm hiện tại.

Valorant: Chamber xứng danh là siêu đặc vụ với 'Kill/Death' cực khủng trong năm 2022

Thậm chí, nếu nhìn vào bảng thống kê FK/KD ( giết mạng đầu/chết đầu) Chamber và Jett cũng là 2 cái tên đứng đầu trong danh sách. Hiện tại, meta đang xoay quanh việc pick người từ xa, qua đó tạo nên lợi thế về quân số và kỹ năng. Điều này khá dễ hiểu khi Jett và Chamber là 2 cái tên có khả năng sử dụng OP để hạ gục địch từ sớm. Về mạng FKPR ( Giết đầu mỗi trận ) và FDPR ( chết đầu mỗi trận) xu hướng cũng khá tương tự với các thông số về điểm hạ gục như bảng thống kê ban đầu.

Valorant: Chamber xứng danh là siêu đặc vụ với 'Kill/Death' cực khủng trong năm 2022

Chỉ với bấy nhiêu thông tin ấy, game thủ đã thừa hiểu được sức mạnh thực sự của Chamber là như thế nào. Việc Riot quyết định nerf bẫy của tên Đặc Vụ người Pháp mà quên đi rằng, kỹ năng Teleport và một khẩu OP 2.0 free mới chính là thứ khiến cho hắn chẳng khác gì một Duelist hơn là các Agent Sentinel. Có lẽ trong tương lai, Riot Games sẽ phải đưa ra thêm nhiều đợt chỉnh sửa nữa để có thể thực sự giảm bớt độ bá đạo của anh chàng này.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account