valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Tổ chức NYXL giã từ giới Valorant chuyên nghiệp
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Tổ chức NYXL giã từ giới Valorant chuyên nghiệp

Thông tin này đã được xác nhận bởi các cựu tuyển thủ của đội.

NYXL, hay trước đây được biết đến với cái tên ANDBOX là công ty mẹ của New York Subliners, một tổ chức thể thao điện tử chuyên tham dự các giải đấu Call of Duty cũng như các giải New York Excelsior - một hệ thống giải đấu khác của tựa game Overwatch. Sau khi việc nhượng quyền và hoàn tất giấy tờ hợp lệ để tham dự vào nền Valorant quốc tế, NYXL đã đổi tên thành NYFU, thi đấu tại một số giải open qualifier cũng như nhiều giải đấu khác và đạt được lượng fan nhất định nhờ lối chơi đặc sắc của mình.

Tuy nhiên NYXL mới đây đã lộ thông tin sẽ giã từ nền Valorant quốc tế, nguyên dân chính được dự đoán là bởi họ không được Riot Games chọn cho vị trí nhượng quyền thương mại của các giải đấu.

Về phần NYFU, đội tuyển này đã thi đấu tại MEL Premiership S3 vào đầu tháng 7 vừa rồi và được xếp cặp với Version1 tại vòng đấu tiếp theo của vòng bảng. Tuy nhiên, đội đã bất ngờ thông báo giải thể chỉ trước vài giờ khi trận đấu sắp diễn ra. Cựu tuyển thủ của NYFU Chad “Oderus” Miller cũng đã đăng tải một đoạn Tweet thông báo cả đội đã giải tán, và hiện tại anh đang trong trạng thái LFT (Looking for new team - tìm một bến đỗ mới).

"NYFU sẽ rời khỏi hệ thống giải đấu Valorant, điều này đồng nghĩa với việc tôi sẽ trong trạng thái tìm một bến đỗ mới" - anh chia sẻ. "Tôi có kinh nghiệm chơi ở mọi vị trí, nhưng tôi vẫn thích làm một IGL (đội trưởng ingame) và Sentinel nhiều hơn. Tôi cũng xin gửi lời đến NYXL vì đã là một tổ chức Esports tuyệt vời, hi vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ trong thời gian tới"

Trong khi các tuyển thủ của NYXL cả Oderus thông báo xác nhận tìm bến đỗ mới, bản thân NYXL vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo cụ thể nào trên các mạng xã hội. Lần cuối cùng, các fan nghe được một thông tin chính thức từ NYXL về tựa game Valorant chính là việc họ sẽ xin phép để được một vị trí nhượng quyền thương mại tại khu vực Bắc Mỹ. 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account