valorant-banner
Tất cả tin tức
Valroant: Dự đoán trận chung kết giữa FPX và PRX giải đấu VCT Masters Copenhagen 2022
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valroant: Dự đoán trận chung kết giữa FPX và PRX giải đấu VCT Masters Copenhagen 2022

Ai sẽ là cái tên lên ngôi tại VCT Masters Copenhagen 2022?

Giờ đây, người hâm mộ Valorant trên toàn thế giới đều đã được diện kiến 2 đại diện mạnh nhất của nền Valorant ở thời điểm hiện tại, Paper Rex đến từ APAC và Fun Plus Pheonix của EMEA. Cả 2 sẽ cùng đối đầu với nhau trong một trận chiến quyết định để tìm ra xem, ai sẽ là tân vương của nền Valorant quốc tế.

Xét về điểm tương đồng, đây đều là 2 đội tuyển có lối bắn thiên nhiều về kỹ năng cá nhân và đẩy nhanh tiến độ trận đấu. Cả PRX và FPX đều sở hữu cho mình cả 2 mẫu game thủ có lối chơi vô cùng hổ báo là PRX f0rsakeN và FPX SUYGETSU. 2 tuyển thủ này xuyên suốt giai đoạn Masters đã chứng minh được thực lực của mình. Về phần những player còn lại, thực sự rất khó để tìm ra được bất cứ 'lỗ hổng' nào trong line-up ra quân của cả 2 đội.

Xét về kinh nghiệm thi đấu, chắc chắn FPX sẽ là đội tuyển có nhiều lợi thế hơn. Với PRX, đây là lần đầu tiên đội tuyển này thi đấu On-lan có khán giả, vì thế vấn đề tâm lý cũng sẽ là một trở ngại khá lớn mà các chàng trai của khu vực APAC sẽ phải cố gắng để vượt qua.

Nhìn chung về chiến thuật của cả 2 đội, FPX không sở hữu quá nhiều 'bài vở'. Lối bắn của Phượng Hoàng Lửa như đã đề cập sẽ thiên rất nhiều vào các tình huống kiểm soát giao tranh trong trận cũng như sự tỏa sáng của các tuyển thủ. Về phía Khủng Long Giấy, họ hiện tại đang là một trong những đội tuyển sở hữu lối chơi rush 'láo' nhất mà nền Esports Valorant từng chứng kiến.

Ở cuộc đối đầu lần này, việc cả 2 đội sẽ phải thi đấu hết sức của mình để giành lấy chức vô địch cũng như chứng minh cho cả thế giới biết vị thế của bản thân. Tuy đang chễm chệ trên nhánh thắng nhưng thực sự, theo dự đoán của giới chuyên gia và nhiều người, FPX sẽ là đội tuyển có cho mình một phần ưu thế. Phần lới bởi kinh nghiệm trận mạc cũng như bản lĩnh thi đấu của những chàng trai đến từ EMEA là cao hơn hẳn nếu phải so với một chú ngựa ô như PRX.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account