valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Bản cập nhật 5.03 sẽ cập bến muộn hơn dự kiến
Valorant2 năm trướcphuc.pham

Valorant: Bản cập nhật 5.03 sẽ cập bến muộn hơn dự kiến

Riot Games mới đây vừa ra thông báo sẽ dời lại bản cập nhật 5.03 của Valorant.

Mới đây, Riot Games vừa ra thông báo chính thức về việc dời lịch update định kì từ ngày 27/07 sang ngày 09/08. Đây được cho là động thái để nhà phát triển có thêm thời gian nâng cấp engine game.

"Chúng tôi sẽ bỏ qua bản cập nhật định kỳ của tuần này để các nhân viên kỹ thuật có thời gian nâng cấp engine của game." Riot cho biết. "Bản cập nhật mới 5.03 sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 8 sắp tới.

Gần đây nhất, bản cập nhật được đội ngũ thiết kế tung ra vào ngày 12/7, với nhiều sự thay đổi nhắm vào việc cân bằng các Đặc Vụ như Pheonix, Yoru và KAY/O. Hệ thống chống smurf cũng được Riot giới thiệu trong bản cập nhật này, tuy nhiên chỉ hoạt động thử nghiệm tại máy chủ Bắc Mỹ để cân bằng lại việc xếp cặp các trận đấu. Mặc dù vậy, game thủ vẫn rất mong chờ sự xuất hiện của hệ thống này trên phạm vi toàn thế giới.

Valorant: Bản cập nhật 5.03 sẽ cập bến muộn hơn dự kiến

Những thay đổi này tại bản cập nhật sắp tới vẫn chưa hề được phía Riot tiết lộ. Tuy nhiên, game thủ có thể mong chờ một bản 'big update' khi chính Riot cũng đã xác nhận rằng engine game sẽ được nâng cấp. Bản cập nhật 5.03 cũng được dự đoán sẽ là nơi đội ngũ thiết kế cân bằng lại hàng loạt Đặc Vụ đang làm mưa làm gió ở meta hiện tại như Fade, Raze, và đặc biệt là Chamber.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account