valorant-banner
Tất cả tin tức
Sự kiện Esports IESF WEC 2022 ở Bali có gì hấp dẫn?
General1 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Sự kiện Esports IESF WEC 2022 ở Bali có gì hấp dẫn?

Cùng Gosugamers Việt Nam 'dạo' quanh 1 vòng xem sự kiện Esports ở Bali năm nay có gì hấp dẫn nhé!

Giải đấu World Esports Championships 2022 (WEC 2022), hay còn được gọi là IESF World Championships 2022 (IESF WEC 2022), là sự kiện Esports do Liên đoàn Thể thao điện tử Quốc tế (IESF) tổ chức. Được diễn ra từ ngày 01/12/2022 đến ngày 12/12/2022 tại Khách sạn Merusaka Nusa Dua ở đảo Bali (Indonesia) giải đấu quy tụ hơn 600 tuyển thủ đại diện cho 106 quốc gia tranh tài ở 6 bộ môn PUBG Mobile, CS:GO, Mobile Legend: Bang Bang, eFootball, Dota2 và Tekken7.

Ngoài quy mô 'siêu to khổng lồ', IESF WEC 2022 còn có rất nhiều thứ 'hay ho', thu hút đông đảo người hâm mộ đến tham dự để trải nghiệm một kỳ nghĩ dưỡng xen lẫn xem giải siêu thú vị . Hãy cùng Gosugamers Việt Nam 'dạo' quanh 1 vòng, xem sự kiện Esports ở Bali năm nay có gì hấp dẫn nhé!

Quy mô cực ‘khủng‘

IESF WEC 2022 là giải đấu Thể thao điện tử lớn nhất cuối năm 2022 với tổng số lượng quốc gia tham dự lên đến con số 107 ở 6 bộ môn.Tại vòng sơ loại, có đến hơn 100 nghìn vận động viên đăng ký và hơn 600 tuyển thủ có mặt tại tại Vòng Chung kết ở Bali. Chưa dừng lại ở đó, sự kiện năm nay còn thu hút đông đảo các thí sinh tham dự bởi tổng giá trị giải thưởng lên đến 500.000 USD (khoảng hơn 12 tỷ VNĐ), tạo nên một không khí vô cùng sôi động và hấp dẫn cho toàn bộ các tuyển thủ tham gia.

Được tổ chức gần khu vực bãi biển

Giải đấu IESF WEC 2022 như đã đề cập sẽ được tổ chức tại Khách sạn Merusaka Nusa Dua ở đảo Bali thuộc Indonesia, thế nên điểm đặc sắc nhất của nơi đây chắc chắn phải là những bờ biển vô cùng đẹp. Việc tổ chức ở biển sẽ không chỉ góp phần làm tăng độ hấp dẫn cho giải đấu mà nó còn có khả năng giúp tuyển thủ lẫn khán giả có một không gian tuyệt vời để thư giãn, giải tỏa áp lực.

Có đến 4 sân khấu khác nhau

Khu vực thi đấu được thiết kế dựa trên 4 chủ đề chính: Earth (Đất), Ice (Băng), Fire (Lửa) và Air (Khí). Mỗi chủ đề tương đương với một sân khấu. Ít nhất một bộ môn diễn ra tại mỗi chủ đề, đem lại trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho các tuyển thủ lẫn khán giả.

Có trạm sạc nhanh

Bởi khu vực thi đấu là toàn bộ khuôn viên của Khách sạn Merusaka Nusa Dua rộng lớn, thế nên nơi đây có rất nhiều trạm sạc nhanh, giúp du khách có thể an tâm sử dụng điện của mình một cách thoải mái để quay phim, chụp ảnh mà không cần lo lắng quá nhiều về pin.

Có ghế lười ngay tại...bãi cỏ

Nếu chẳng may đi bộ hoặc đứng xem các trận đấu tại khu vực Earth Stage quá mệt mỏi, đừng lo vì sự kiện lần này chu đáo đến mức chuẩn bị rất nhiều ghế lười cho du khách có thể ngồi nghỉ chân hoặc xem giải ngay tại bãi cỏ.

Camera 360 độ

Du khách sẽ được tận hưởng cảm giác checkin vô cùng 'sang chảnh' với hệ thống Camera 360 độ kèm setup ánh sáng vô cùng chuyên nghiệp được đặt xung quanh khu vực thi đấu. Với 1 bên view là sân khấu, 1 bên là view biển, đây chính là một trong những khu vực thu hút nhiều khán giả nhất trong khuôn viên của giải đấu.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account