valorant-banner
Tất cả tin tức
Phỏng vấn đội tuyển MLBB Việt Nam khi dừng bước sớm tại giải đấu IESF WEC 2022
General1 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Phỏng vấn đội tuyển MLBB Việt Nam sau thất bại trong màn tái đấu cùng Malaysia tại IESF WEC 2022

Đội tuyển MLBB Việt Nam đã phải dừng bước tại IESF WEC 2022 khi lần thứ 2 để thua Malaysia ở loạt trận ngày 5/12 vừa rồi.

Ở loạt trận tái đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại nhánh thua của bộ môn MLBB tại IESF WEC 2022, các thành viên của đội tuyển MLBB Việt Nam đã có sự tiến bộ rõ rệt so với trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đó vẫn là chưa đủ để có thể có được chiến thắng và đành ngậm ngùi rời giải sớm. Gosugamers đã có màn phỏng vấn nhanh các thành viên của đội tuyển MLBB Việt Nam, để xem các chàng trai của chúng ta có những chia sẻ gì về trận đấu vừa rồi nhé!

Xin chào các tuyển thủ của đội tuyển MLBB Việt Nam. 

Xin chào Gosugamers Việt Nam.

Mọi người có thể đánh giá sơ bộ về trận đấu ngày hôm nay của mình được không ạ?

Hôm nay thì bọn mình đã có một trận tái đấu với Malaysia sau khi đã để thua họ khá chóng vánh trên nhánh thắng. Ở loạt trận này, đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị, tuy nhiên Malaysia lại có nhiều hơn những thứ mà bọn mình đã và đang suy tính. Vì thế chiến thắng cho các thành viên Malaysia là hoàn toàn xứng đáng. 

Các bạn dự đoán đâu sẽ là đội lên chức vô địch bộ môn MLBB tại giải đấu IESF WEC 2022 năm nay?

Theo đánh giá chung, Philippines sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch tại giải đấu năm nay.  Hiện tại, họ đang là Đương kim vô địch thế giới của giải đấu M3, ngoài ra họ cũng chính là những con người đã giành được Huy chương vàng tại SEA Games 31 vừa rồi. Vậy nên khả năng rất cao là Philippines sẽ là tiếp đội vô địch ở bộ môn MLBB.

Sau thất bại này, cả đội có dự định luyện tập như thế nào và mục tiêu trong tương lai sẽ ra sao?

Sau giải đấu IESF WEC 2022, bọn mình sẽ tiếp tục đến với giải đấu Chung kết thế giới của bộ môn MLBB là M4 tại Jakarta. Đây là một sân chơi lớn, quy tụ rất nhiều đội tuyển mạnh. Và chúng mình sẽ lấy thất bại tại giải đấu IESF này như một bài học để tích lũy kinh nghiệm, kèm với đó sẽ học hỏi những chiến thuật hay của các đội để có thể áp dụng để chinh chiến trong tương lai.

Xin cảm ơn chia sẻ của đội. Chúc đội có thể đạt được nhiều thành công và thi đấu tốt hơn ở các giải đấu sắp tới.

Cám ơn Gosugamers Việt Nam.

Hãy nhớ theo dõi Gosugamers Việt Nam để cập nhật tình hình của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu IESF WEC 2022 cũng như không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới nhất nào về Esports nhé!

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account