valorant-banner
Tất cả tin tức
FPT Flash trở thành nhà vô địch mới của VALORANT Việt Nam
Valorant2 tháng trướcTHE RUINED KING "Viego" null

FPT Flash trở thành nhà vô địch mới của VALORANT Việt Nam

Có cho mình chiến thắng áp đảo trước FCY, FPT đã khiến cho cả cộng đồng VALORANT Việt Nam phải ngỡ ngàng.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của VALORANT Challengers 2024 Vietnam: Split 1, cộng đồng game thủ Việt Nam đã được thưởng thức một trận đấu hấp dẫn giữa FPT Flash và Fancy United Esports.

Đặc biệt, cộng đồng VALORANT không những theo dõi qua màn ảnh nhỏ mà còn có thể thưởng thức trận đấu tại watch party ở 2 đầu cầu Hà Nội và TP.HCM. Điều này khiến không khí trong đêm chung kết tràn đầy năng lượng và vô cùng sôi động.

Với việc thua 0-2 trước chính FCY ở trận chung kết nhánh thắng, ít fan có thể tưởng tượng ra kịch bản FPT hạ gục đối thủ với kết quả 3-0 ở đêm chung kết tổng. Nhìn lại trận chung kết tổng vừa qua, có thể nói FPT đã để lại một màn trình diễn quá xuất sắc, từ phong độ cá nhân cho đến tập thể đều có phần vượt trội so với đối thủ.

Từ map Lotus, Bind cho đến Icebox, tất cả đều là sự vượt trội của FPT so với đối phương. Điều thú vị là cả 3 map đều là chiến thắng với tỉ số 13-8 cho FPT. Có lẽ trận thua trước đấy đã giúp cho FPT khắc phục những sai lầm và đẩy cao khát khao chiến thắng, vậy nên họ chỉ tốn có 3 map trong đêm chung kết để đả bại FCY.

Sau khi giành được chức vô địch VALORANT Challengers 2024 Vietnam: Split 1, FPT sẽ bỏ túi 150 triệu VND tiền thưởng cùng với ngôi vương trong làng VALORANT Việt Nam.

Còn với FCY, đội tuyển này sẽ phải dừng chân ở vị trí Á Quân với 100 triệu VND tiền thưởng. Ngoài ra, 6 đội tuyển bao gồm FPT Flash, Fancy United Esports, Rapid Lofi, LAZY, Tàn Dư Esports và KoBiet đều sẽ giành được 1 vé tham dự Split 2.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account