GosuGamers
Tất cả tin tức
Liên Quân Mobile: Giải đấu AWC 2022 tuyên bố tổng giải thưởng phá kỷ lục lên đến 230 tỷ đồng
Wild Rift3 năm trước

Liên Quân Mobile: Giải đấu AWC 2022 tuyên bố tổng giải thưởng phá kỷ lục lên đến 230 tỷ đồng

Lộ trình tổ chức giải đấu của Liên Quân Mobile quốc tế năm 2022 đã chính thức được công bố và phần thưởng của AWC 2022 phá vỡ mọi kỷ lục từ trước đến nay

Chưa hết năm 2021, NPH tựa game Liên Quân Mobile đã công bố lộ trình các giải đấu esports sẽ được diễn ra trong năm 2022. Theo đó, quy mô và phạm vi của các giải đấu từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp cao cấp nhất đều đã được lên kế hoạch, thời gian cụ thể. Theo dự kiến, AWC 2022 sẽ được dời lịch từ tháng 6 sang tháng 10 năm sau và hội tụ đủ 16 chiến đội tham gia tranh tài.

Đáng chú ý hơn, AWC 2022 - giải đấu Liên Quân đỉnh cao nhất sẽ được chăm chút hơn nữa về mặt hình ảnh và độ phủ sóng. Đặc biệt, tổng giá trị phần thưởng cho giải đấu được nâng lên 10 triệu đô, một con số phá vỡ kỷ lục từ trước đến nay của tựa game Liên Quân. 

Điều này đồng nghĩa với việc 16 đội tuyển khi sở hữu tấm vé tham dự AWC 2022 sẽ nắm chắc trong tay 250.000 USD (tương đương với 5,7 tỷ đồng). Chưa hết, đội tuyển đạt được ngôi vị vô địch sẽ nhận được phần thưởng khủng trị giá 3,5 triệu đô. Đây sẽ là tiền đề cho các đội tuyển cạnh tranh gắt gao và cống hiến nhiều hơn những trận đấu đặc sắc cho khán giả.

Bên cạnh đó, tổng giá trị tiền thưởng của giải đấu AIC 2022 cũng được nâng lên 2 triệu đô khi giải đấu mới chỉ kết thúc vào ngày 19/12. Ngoài ra, các giải đấu quốc nội tại một số khu vực cũng được tăng tiền thưởng nhằm kích thích tính cạnh tranh hơn, cùng với hệ thống tính điểm hằng năm được ra mắt ở một số khu vực. Có thể thấy, điều này đã được NPH Liên Quân Mobile lên kế hoạch kỹ lưỡng từ trước, nhằm từng bước nâng tầm tựa game trở thành Esport Mobile đỉnh nhất và lan tỏa cộng đồng mạnh mẽ hơn nữa.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account