wildRift-banner
Tất cả tin tức
Huyền thoại Usain Bolt quyết định dấn thân vào Esports
General2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Huyền thoại Usain Bolt quyết định dấn thân vào Esports

Đến cả một vận động viên như Usain Bolt cũng không thể cưỡng lại sức hút từ Esports.

Trong một bài viết mới nhất được đăng tải trên Twitter cá nhân, vận động viên điền kinh huyền thoại Usain Bolt đã thông báo sẽ trở thành đồng sở hữu của WYLDE, một tổ chức thể thao điện tử mới thành lập và có trụ sở tại Dublin và 'Người đàn ông nhanh nhất thế giới' sẽ là nhân tố quan trọng trong nhiều hoạt động sắp tới của WYLDE.

“Usain Bolt sẽ hỗ trợ sứ mệnh của WYLDE là xác định, trao quyền và hỗ trợ các tài năng. Kèm với đó anh sẽ thực hiện cam kết mạnh mẽ về sự đa dạng và hòa nhập,” WYLDE cho biết. “Với tư cách là người đồng sở hữu và là thành viên tích cực của nhóm lãnh đạo, Usain sẽ tham gia vào một loạt các hoạt động tập trung vào việc nâng cao thương hiệu đang phát triển của WYLDE.”

WYLDE là một tổ chức thể thao điện tử ít được biết đến, được thành lập chỉ hai năm trước bởi Steve Daly, cựu giám đốc ngân hàng đầu tư của JP Morgan và David Cronin, cựu chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của American Ireland Funds và là cổ đông sáng lập của công nghệ Ireland QUMAS. Kể từ khi tham gia vào hệ sinh thái thể thao điện tử, tổ chức đã thành lập các đội trong nhiều tựa game thể thao điện tử khác nhau, bao gồm VALORANT, Rocket League, Rainbow: Six Siege và FIFA.

WYLDE đang trên đà phát triển và mục tiêu của tổ chức là trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất trong giới thể thao điện tử. Với Usain Bolt, điều này chắc chắn sẽ dễ dàng đạt được hơn. “WYLDE đang trên hành trình trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực thể thao phát triển nhanh nhất trên thế giới,” Bolt nói. “Tôi mong muốn được hợp tác với đội ngũ lãnh đạo của WYLDE để giúp các tuyển thủ của chúng tôi phát huy hết tiềm năng của họ, đồng thời chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của họ.”

Usain Bolt là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất thế giới. Anh lần đầu tiên tạo dựng được tên tuổi vào năm 2008 khi giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa hè Pekin ở Bejing. Kể từ đó, anh đã lập một số kỷ lục thế giới, bao gồm cả cự ly 100 mét và 200 mét, những kỷ lục này vẫn chưa có ai có thể phá vỡ cho đến tận ngày nay.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account