GosuGamers
Tất cả tin tức
WCS Việt Nam 2022 thành công với công tác tổ chức ấn tượng từ VNG
Wild Rift3 năm trước

WCS Việt Nam 2022 thành công với công tác tổ chức ấn tượng từ VNG

Giải đấu WCS Việt Nam 2022 đang cho thấy sự chuyên nghiệp và đầu tư về cả khâu tổ chức lẫn quảng bá giải đấu đến gần hơn với người hâm mộ.

Giải đấu WCS Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về các thành viên đội tuyển Team Flash. Ngoài màn trình diễn đỉnh cao của các đội tuyển, giải đấu lần này cũng chứng kiến những mặt tích cực trong khâu tổ chức và vận hành của VNG lẫn ban tổ chức giải.

WCS Việt Nam 2022 thành công với công tác tổ chức ấn tượng từ VNG

Dù tổ chức dưới hình thức online nhưng giải đấu WCS Việt Nam 2022 vẫn mang lại một sức hút cực lớn đối với những người hâm mộ bộ môn Tốc Chiến tại Việt Nam. Các trận đấu gần như đều được tổ chức một cách bài bản và cực kì chuyên nghiệp, khiến khán giả không gặp phải những vấn đề gây khó chịu như delay hay trục trặc kĩ thuật.

Bên cạnh đó, trong những tình huống bất ngờ như việc SBTC Esports liên tục vi phạm và xin rút lui khỏi giải, ban tổ chức cũng đã đưa ra những thông báo hết sức kịp thời về việc những trận đấu có sự góp mặt của SE sẽ xử lí ra sao, lẫn việc đưa ra những án phạt cho những sai phạm mà đội tuyển này mắc phải.

WCS Việt Nam 2022 thành công với công tác tổ chức ấn tượng từ VNG

Ngoài khâu tổ chức được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp thì việc đưa giải đấu đến gần hơn với khán giả cũng là điều được VNG làm rất tốt. Từ việc chiếc cúp vô địch WCS Việt Nam 2022 mang nhiều ý nghĩa về sự đoàn kết giữa các khu vực, lẫn việc buổi Watching Party được tổ chức thu hút đông đảo sự tham gia của fan hâm mộ đủ để thấy trong mùa giải năm nay, VNG đã có sự chăm chút một cách nghiêm túc và đầu tư đến hình ảnh cũng như tạo nên sức hút cho giải đấu WCS.

Hi vọng rằng trong những giải đấu tiếp theo, VNG lẫn ban tổ chức WCS vẫn sẽ giữ vững và phát huy hơn nữa công tác tổ chức giải một cách chuyên nghiệp cũng như tạo ra sức hút mạnh mẽ hơn đối với các giải đấu chuyên nghiệp thuộc bộ môn Tốc Chiến.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account