wildRift-banner
Tất cả tin tức
Hủy diệt FW với tỉ số hoàn hảo, Team Flash chính thức trở thành nhà vô địch WCS Finals 2022
General2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Hủy diệt FW với tỉ số hoàn hảo, Team Flash chính thức trở thành nhà vô địch WCS Finals 2022

Team Flash chính thức trở thành nhà vô địch WCS Finals 2022 , qua đó giành lấy tấm vé tham dự tấm vé vào thẳng vòng bảng ICONS Global Championship.

Sau loạt trận BO7 tưởng chừng như sẽ rất căng não để tìm ra ‘tân vương’ của WCS Finals 2022, Team Flash đã khiến người hâm mộ bộ môn LMHT Tốc Chiến tại Việt Nam vô cùng ngỡ ngàng khi có thể giành lấy một chiến thắng vô cùng áp đảo với tỉ số 4-0 đầy thuyết phục trước Flash Wolves. Với việc Team Flash chính thức trở thành nhà vô địch WCS Finals 2022, họ sẽ có cho mình tấm vé vào thẳng vòng bảng ICONS Global Championship – giải đấu được xem như Chung Kết Thế Giới của bộ môn Tốc Chiến.

Trong suốt xuyên suốt cả 4 ván đấu, Team Flash đã thể hiện một bộ mặt vô cùng áp đảo. Với những gì mà họ trình diễn tại trận chung kết, các fan có thể thấy được, Flash chơi được rất nhiều đội hình, rất nhiều kiểu biến tấu để phù hợp với từng đối thủ khác nhau. Các ‘bài đánh’ của TF cũng rất đa dạng và tỏ ra vô cùng ‘max ping’.
Điều này cho thấy, đẳng cấp của nền LMHT Tốc Chiến tại Việt Nam đã thực sự vượt bậc so với tất cả các đội tuyển khác trong khu vực Đông Nam Á. Thước đo giờ đây của chúng ta có lẽ là hướng đến những khu vực lớn hơn, những sân chơi ‘máu lửa’ hơn như Hàn Quốc, Trung Quốc…vì thực sự tại Đông Nam Á, Việt Nam chúng ta đã hoàn toàn ‘out trình’ tất cả các đối thủ.

Thậm chí, theo nhận định của các BLV sau khi chứng kiến trực tiếp màn trình diễn của Team Flash ngày hôm nay, các chàng trai của chúng ta đã có thể đạt đến mức tiệm cận những đội ‘tier 2’ tại 2 khu vực ‘máu mặt’ nhất là Hàn và Trung. Những khu vực khác, Flash hoàn toàn có thể đánh ‘tay bo’ và giành được chiến thắng nếu cả đội thi đấu đúng phong độ.

Một lần nữa, xin chúc mừng Team Flash chính thức trở thành nhà vô địch WCS Finals 2022 và sẽ là đại diện cho nền Tốc Chiến Việt Nam vươn ra đấu trường quốc tế.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account