wildRift-banner
Tất cả tin tức
Đâu là cái tên đe dọa đội Tốc Chiến nam Việt Nam ở SEA Games 31?
Wild Rift2 năm trướcTieuThien

Đâu là cái tên đe dọa đội Tốc Chiến nam Việt Nam ở SEA Games 31?

LMHT: Tốc Chiến đồng đội nam sẽ là một trong hai bộ môn Esports ra quân đầu tiên ở SEA Games 31. 

Tối 12/5, trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, lễ khai mai SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra. Sau đó, các đội Esports bắt đầu cuộc đua tranh tài. Và Team Flash đại diện cho LMHT: Tốc Chiến Việt Nam thi đấu đầu tiên. 

Đâu là cái tên đe dọa đội Tốc Chiến nam Việt Nam ở SEA Games 31?

Hiện tại, Team Flash được đánh giá rất cao cho HCV tại sân chơi năm nay. Đội sở hữu line-up toàn diện trên mọi đường. Trong đó, Elly cùng Coyote thay nhau tỏa sáng, có màn trình diễn ấn tượng nhất. Ngoài ra, trải qua giải quốc nội, quốc tế, bộ khung FL cũng ngày một chỉn chu. Họ thiết lập nên lối đánh bài bản và có điểm nhấn riêng. 

Quan trọng, Team Flash vừa mới "out trình" hoàn toàn các đội Đông Nam Á tại WCS Final 2022. Đội bước lên ngôi vô địch và sắp tới sẽ xuất hiện tại sân chơi LMHT: Tốc Chiến số 1 thế giới. Trước đó, FL cũng trình diễn bộ mặt xuất sắc ở WCS Việt Nam 2022. Nói cách khác, Flash và Tốc Chiến nước nhà đang quá mạnh tại SEA Games 31. 

Đâu là cái tên đe dọa đội Tốc Chiến nam Việt Nam ở SEA Games 31?

Thế nhưng, điều này không có nghĩa Team Flash được khinh thường đối thủ trong cuộc chiến sắp tới. Hai rào cản cộm cán nhất với đại diện Việt Nam là Thái Lan cùng Philippines mang quân ổn đến Hà Nội. 

Về Thái Lan, họ luôn là đối thủ với Việt Nam trên mọi mặt trận. Lần này, nước bạn lựa chọn các game thủ hay nhất từ các team để lập thành ĐTQG. Trong đó, các nhân tố chính đều thuộc Buriram United và EVOS Esports. Năm 2021, BRU từng rất mạnh. Họ vượt qua cả SBTC để vô địch Summer Super Cup. 

Trong khi, Philippines được xem như đối thủ mạnh hơn Thái Lan với Việt Nam. Line-up của Oasis Gaming dừng chân tại top 6 vòng bảng WCS Philippines. Thế nhưng, họ được lựa ra sau vòng tuyển chọn SEA Games 31 tại nước bạn. Vì thế, Oasis tìm ẩn sức mạnh không thể lường trước được

Đấu trường quốc nội và đấu trường quốc tế luôn khác biệt. Với SEA Games, sân chơi còn ở một đẳng cấp khác. Bởi lẽ, các đội đại diện cho quốc gia và gánh trên vai vinh quang dân tộc. Vì thế, tất cả đều khao khát chiến thắng lẫn HCV cao quý. Và rõ ràng, ở cuộc chiến sắp tới dù với đối thủ nào, các trận đấu cũng đầy khó khăn với Team Flash. 

Đâu là cái tên đe dọa đội Tốc Chiến nam Việt Nam ở SEA Games 31?

Lịch thi đấu vòng bảng SEA Games 31 - LHMT: Tốc chiến (Đồng đội Nam)

Bảng A:

Việt Nam - Lào

Myanmar - Singapore

Việt Nam - Singapore

Myanmar - Lào

Việt Nam - Myanmar

Lào - Singapore

Bảng B:

Thái Lan - Malaysia

Malaysia - Philippines

Philippines - Thái Lan

Đâu là cái tên đe dọa đội Tốc Chiến nam Việt Nam ở SEA Games 31?


Fota là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Game là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ. 


Sự đồng hành của Djinn Guild và Fota sẽ giúp Gosugamers ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng và tiếp tục giữ vị thế của một trang tin Thể Thao Điện Tử hàng đầu, đặc biệt là trong việc cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn này tại kỳ SEA Games 31.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản. Sự đồng hành của DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại Sea Games 31 sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng.


 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account