wildRift-banner
Tất cả tin tức
Trực tiếp LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 31 ngày 3: Chờ ĐTVN lên ngôi vô địch
Wild Rift2 năm trướcTieuThien

Trực tiếp LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 31 ngày 3: ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan giành HCV

ĐTVN sẽ bước vào cuộc chiến quan trọng bậc nhất SEA Games 31 chiều 15/5.

Chiều 15/5 sẽ diễn ra màn tranh tài cuối cùng của LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 31. 4 đội tuyển mạnh nhất, Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Malaysia đụng độ tại bán kết. Hai cái tên cuối cùng sẽ có mặt tại Chung kết trước khi tìm ra nhà vua Đông Nam Á. 

Trực tiếp LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 31 ngày 3: Chờ ĐTVN lên ngôi vô địch

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam tiếp tục thể hiện bộ mặt siêu hạng. Tối 14/5, Elly cùng các thành viên kết thúc vòng bảng với 4 chiến thằng tuyệt đối. Ngoài ra, đội còn đem đến nhiều lựa chọn tướng, bài đánh mới lạ. 

Tại bán kết, ĐTVN sẽ đối đầu Malaysia. Đây thực sự không phải đối thủ của nhà vô địch WCS Final 2022. Sau tất cả, cổ động viên kỳ vọng ở trận Chung kiết, ĐTVN gặp và tranh tài với kình địch số 1, ĐT Thái Lan. 

Lịch thi đấu

► 11:00 ĐT Thái Lan vs ĐT Singapore

► 13:30 ĐT Malaysia vs ĐT Việt Nam

► 16:00 Tranh hạng 3

► 18:30 Chung kết

Diễn biến trận đấu
Ván 1: ĐT Việt Nam 1-0 ĐT Malaysia

Malaysia nhập cuộc tự tin trước ĐTVN. Họ liên tục mở giao tranh và thi đấu sòng phẳng với đối phương. Thế nhưng, Elly cùng các thành viên quá xuất sắc. Họ đánh bại Malaysian ở phút 19.

Ván 2: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

ĐTVN bước đến ván 2 với tinh thần hưng phấn. Không những vậy, Elly vàn đồng đội còn thể hiện sức mạnh tuyệt đối trên mọi đường. Phút 18, ĐTDV quét sạch team bạn trước khi hủy diệt nhà chính Malaysia.

Ván 3: ĐT Việt Nam 3-0 ĐT Malaysia

Cuộc chiến diễn ra quá dễ dàng với ĐTVN. Chỉ cần 13 phút, đại diện nước nhà đã hủy diệt gần như hoàn toàn đối phương. Để rồi, phút 15, Elly và đồng đội giành chiến thắng chung cuộc. Theo đó, ĐTVN vào chung kết LMHT: Tốc Chiến, gặp Thái Lan.

Ván 1: ĐT Việt Nam 1-0 ĐT Thái Lan

Việt Nam cùng Thái Lan có ván đấu kịch tính. Đội bạn cho thấy họ là đối trọng xứng tầm với Elly cùng các thành viên. Thế nhưng, sau nhiều pha giăng con căng thẳng, ĐTVN vẫn bản lĩnh hơn và giành chiến thắng

Ván 2: Việt Nam 2-0 Thái Lan

Thái Lan vẫn không thể cản được sức mạnh đến từ ĐTVN. Vì vậy, Elly cùng các thành viên dễ dàng dẫn trước 2-0.

Ván 3: Việt Nam 3-0 Thái Lan

ĐTVN thể hiện sự áp đảo tuyệt đối trước Thái Lan. Sau hơn 15 phút, đại diện nước ta hạ đối thủ hoàn toàn. Qua đó, Tốc Chiến Việt Nam đem về HCV SEA Games 31.

Trực tiếp LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 31 ngày 3: ĐT Việt Nam - Đội tuyển Thái Lan

 

Trực tiếp FO4 tại SEA Games 31: ĐTVN mất HCV đáng tiếc


Fota là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Game là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.Sự đồng hành của Djinn Guild và Fota sẽ giúp Gosugamers ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng và tiếp tục giữ vị thế của một trang tin Thể Thao Điện Tử hàng đầu, đặc biệt là trong việc cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn này tại kỳ SEA Games 31.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản. Sự đồng hành của DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại Sea Games 31 sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account