GosuGamers
Tất cả tin tức
Daim rời Team Flash trước thềm Playoffs ĐTDV Mùa xuân 2022, tương lai về đâu?
Arena of Valor3 năm trước

Daim rời Team Flash trước thềm Playoffs ĐTDV Mùa xuân 2022, tương lai về đâu?

Chiều ngày 18/4, Team Flash thông báo rằng xạ thủ Daim - tên thật là Nguyễn Thành Trung đã rời đội sau gần 2 năm gắn bó.

Dù rất tiếc nuối, Daim vẫn quyết định rời Team Flash và tìm một tương lai mới. 

Cái duyên đưa anh đến Team Flash

Xạ thủ sinh năm 1999 gia nhập Team Flash từ sau giải quốc tế APL 2020. Anh chia sẽ trong chương trình Breakout trước thềm ĐTDV Đông 2021 về việc ra đi. Sau khi hết hợp đồng với Project H, anh được quan tâm & liên hệ bởi 2 team Flash & SaiGon Phantom.

Daim rời Team Flash trước thềm Playoffs ĐTDV Mùa xuân 2022, tương lai về đâu?

Anh chọn Flash để tìm cho mình những vinh quang bản thân chưa có được, muốn nâng tầm thân từ 1 tài năng thành những người chơi hàng đầu. Flash đã cho Daim những người điều mà anh khao khát.

Đấu trường danh vọng mùa xuân 2021 có thể nói là đỉnh cao trong sự nghiệp của anh khi có lần đầu chạm tay vào khiên và gươm danh vọng  Bên cạnh đó, anh còn là nhiều lần tham gia AWC và AIC với hạng 3 năm 2020.

Thăng trầm, chỉ trích và áp lực là những điều không thể tránh khỏi

Gia nhập Team Flash sau thời kỳ hoàng kim nhất, là người thay thế cho hình bóng quá lớn của Elly. Thời gian đầu, anh phải chịu nhiều chỉ trích so sánh với người tiền nhiệm.

Daim rời Team Flash trước thềm Playoffs ĐTDV Mùa xuân 2022, tương lai về đâu?

Những trận thua hay chỉ là vài ván thua thì Daim luôn là cái tên đứng mũi chịu sào, là lý do để những người hâm mộ quá kích đổ lỗi. Đến tận khi Flash trở lại vị trí vô địch ĐTDV mùa Xuân 2021, những lời đàm tiếu mới mất đi.

Sau đó FL lại gặp khủng hoảng khi liên tiếp bị loại sớm tại AWC & AIC 2021. Daim là người có phong độ ít bị ảnh hưởng tiêu cực nhất nhưng không thể kéo cả tập thể đã rệu rã này.

Flash thay máu lực lượng toàn diện

Đến năm 2022, Flash gần như chiêu mộ thêm 1 đội hình nữa làm tập thể này như có cả 2 đội hình để cùng nhau luyện tập cùng HLV đẳng cấp Quốc tế Rainer.

Và từ ngày có Medusa, càng ít thấy Daim trong đội hình ra trận. Daim cũng từng chia sẻ bản thân bị Covid-19 và cùng không được luyện tập nhiều cùng anh em. Anh cũng có chia sẻ những điều khúc mắc với team trên sóng livestream nhưng được ProE nói rằng chuyện nội bộ đừng nói ra ngoài làm ảnh hưởng đến cả team.

Cùng với sự ưu tiên ở đường rồng mà Rainer dành cho Medusa, khao khát và tâm huyết không cho anh tiếp tục ngồi ở vị trí dự bị này mãi. Dẫn đến quyết định ra đi vừa qua, tập thể Team Flash đã gửi lời chia tay và cảm ơn những đóng góp của Daim trong 2 năm qua và kèm lời chúc may mắn cho hành trình tiếp theo trong sự nghiệp của chàng xạ thủ hàng đầu ĐTDV. Hy vọng sẽ sớm thấy anh trở lại trong một màu áo mới.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account