GosuGamers
Tất cả tin tức
Kết quả ĐTDV Mùa xuân 21/4: Cuộc đua top 4 - Người tàn giấc mộng, kẻ còn níu kéo
Arena of Valor3 năm trước

Kết quả ĐTDV Mùa xuân 2022, 21/4: Cuộc đua top 4 - Người tàn giấc mộng, kẻ còn níu kéo

Cuộc chiến top 4 ở ĐTDV mùa Xuân 2022 vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng. 

ĐTDV Mùa Xuân 2022 đang đi đến chặng đường cuối. Những trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, khốc liệt. 

HQ Esports 0-3 Saigon Phantom

Kết quả ĐTDV Mùa xuân 2022, 21/4: Cuộc đua top 4 - Người tàn giấc mộng, kẻ còn níu kéo

Sau những biến cố của làng Liên Quân vừa qua, HQ là 1 trong những đội bị ảnh hưởng nặng với việc mất đi người đi đường giữa Turna do gian lận tuổi, họ phải bổ sung gấp S918 để trám vào vị trí này.

Và trong lần đầu thi đấu tại cấp độ cao nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam, người chơi này đã có những pha xử lý kỹ năng cực năng cực cao khi solo kill thành công Cá, người chơi hàng đầu ở khu vực đường giữa. Tuy nhiên, sau những chệch choạc ván đầu, SGP đã xốc lại đội hình, đóng nắp trận đấu bằng 1 pha giao tranh tổng mãn nhãn thắng lợi, sau đó 4 người của SGP xông vào đoạt mạng của xạ thủ HQ và cái nhà chính, vươn lên dẫn trước.

Sau ván thua đầy đáng tiếc, HQ đã xuống tinh thần, hình ảnh một đội tuyển ngựa ô gây nhiều khó chịu cho các ông lớn đã còn ở họ, 2 ván thi đấu tiếp theo kết thúc đầy chóng vánh khi đồng hồ chưa chạm đến phút 15. Thậm chí ở phần phỏng vấn sau trận, Lai Bâng cũng chia sẻ rằng trợ thủ Khoa đã quên chưa chỉnh phù hiệu cho tướng Alester dẫn đến, anh đành mượn tạm Liliana quen thuộc trong tay Cá và lấy luôn MVP. Cặp đôi "Kho Cá" đã kho thêm trứng cho HQ và đoạt đi cơ hội của tân binh này vào top 4.

Cerberus Esports 2-3 Heavy

Kết quả ĐTDV Mùa xuân 2022, 21/4: Cuộc đua top 4 - Người tàn giấc mộng, kẻ còn níu kéo

Heavy bất ngờ chọn lấy con bài bị lãng quên ở ngay ván 1 - Dirak và điều này đem lại thành công mỹ mãn khi HEV ép sân với những pha khống chế và lô cốt tử quang chất lượng đưa Heavy vươn lên dẫn trước 1-0.

Ván 2 là nơi ta nhiều thấy rõ sự sai lầm của cả hai đội khi liên tục là di chuyển lẻ và để bị bắt điều này vô hình trung tạo điều kiện cho Tel Annas của Judas farm cháy máy cùng sự nhiệt tình của bảo kê của Zip và Richter sau hơn 15 phút giằng co, CES đưa thế trận về phía cân bằng.

2 đội một lần nữa cầm chân nhanh, kéo nhau vào ván 5 với tỉ số 2-2. Và chiến thắng chung cuộc đã gọi tên tập thể nhiều quyết tâm hơn là HEAVY, ván đấu nghẹt thở với 23 phút, giao tranh khắp mọi mặt trận nhờ lợi thế 3 đường siêu cấp cùng cách di chuyển và chia người thông minh, Upin đẩy lẻ và chống lại sự chống đỡ kiên cường của Rina nhưng không may lính tràn vào nhà, CES bị phân tâm nên thua giao tranh và HEV lấy đi nhà chính và giành chiến thắng nghẹt thở 3-2.

Kết quả ĐTDV Mùa xuân 2022, 21/4: Cuộc đua top 4 - Người tàn giấc mộng, kẻ còn níu kéo

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account