GosuGamers
Tất cả tin tức
V Gaming huỷ diệt, Team Flash thua trước “Ba chú heo”
Arena of Valor2 năm trước

V Gaming huỷ diệt, Team Flash thua trước “Ba chú heo”

Ngày 24/6/2022, cuộc nội chiến giữa 2 đại diện khu vực AOG đã diễn ra và chiến thắng dành cho đội tuyển VGaming với tỷ số 3-0, bước tiếp vào bán kết nhánh thắng.

Team Flash thất bại trước Bacon Time 3-0, chính thức bị loại ở tứ kết

Ở trận đấu đầu tiên, đội tuyển những “Tia chớp cam” đã lấy cho mình những vị tướng có lợi thế rất mạnh về mặt đầu trận, đặc biệt là một trong vị tướng out meta Veera để lấy lợi thế ép mặt trận của V Gaming. Tuy nhiên, Veera là vị tướng không mạnh về cuối trận và dễ bị đọc vị trí nên Team Flash đã không lấy được lợi thế trước phút 12 dù đã ép được hoàn toàn vào Airi của BirdLB. Đội tuyển những chú chim vàng đen làm rất tốt trong việc kiểm soát lượng vàng cùng với thế trận dù bị ép ở những giây phút đầu. Cụ thể, pha Long kiếm kết hợp với tốc biến của BirdLB đã tạo nên điểm nhấn khi hạ gục được Zuka cùng với Ryoma đã khiến cho Team Flash thất thủ, tạo điều kiện để đội có thể lấy được Ceasar bạo chúa, kết thúc trận đấu đầu tiên.

V Gaming huỷ diệt, Team Flash thua trước “Ba chú heo”

Trước khi bắt đầu với trận đấu thứ hai, Ban/Pick của Team Flash đã cho thấy sự yếu thế hơn V Gaming khi chọn Joker ở vị trí thứ 3, qua đó giúp cho đại diện số 2 khu vưc Việt Nam lấy những vị tướng khắc chế cứng vào chàng hề xạ thủ như Keera, Maloch. Có trong tay những chất tướng mạnh hơn hoàn toàn, những chú chim khi liên tục ép mà tiêu biểu nhất là khoảnh khắc Keera trong tay Quang Hải outlay hoàn toàn Yan cùng với Xeniel của ADC và Case.

Ở trận đấu cuối cùng, điều bất ngờ nhất đến từ đội tuyển V Gaming là chọn con bài Wiro, “con ghẻ” của Liên Quân Mobile để khắc chế keo lửa của Roxie. Vẫn là kịch bản cũ dành cho team Flash khi đã có được chiến công đầu nhưng đã thất thủ từ giữa trận. Qua đó, đội tuyển những tia chớp xuống nhánh thua chiến đấu với Bacon Time, đội tuyển thua Bikertopia Esports với tỷ số 3-0.

 

Ở nhánh thua, các trận đấu của Team Flash đã diễn ra suông sẻ hơn khi trận đấu đầu tiên ADC liên tục ép vào bùa đỏ của Bacon và liên tục có những pha cướp mục tiêu lớn rất chí mạng, khiến cho những chú heo chậm nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên, Đatkoi chính là điểm yếu chí mạng nhất của Team Flash khi có những pha di chuyển đầy hớ hênh, gián tiếp khiên cho đội thua trận đấu sau pha bị bắt lẻ cuối cùng.

Trận đấu thứ 2 thay Đatkoi chính là GTurtle, cựu tuyển thủ Heavy. Một lần nữa, Team Flash không rút được kinh nghiệm của mình sau thất bại trước V Gaming khi chọn Joker ở các slot đầu cùng với Yan và Aoi khiến cho Ban/Pick của đội lại dưới thế trước những con bài như Skud, Veres, và Qi. Tưởng chừng GTurtle có thể đem lại lợi thế cho Team Flash nhưng lại khiến cho Team Flash chậm nhịp độ hơn và đã thất bại ở 2 trận đấu cuối cùng trong BO5. Có thể thấy được Team Flash hiện tại vẫn chưa thể có được 1 đội hình hoàn chỉnh và điều này là một nguy hiểm tiềm tàng cho cả đội không chỉ ở Đấu trường danh vọng mùa đông sắp tới mà thậm chí có thể là AWC.

V Gaming huỷ diệt, Team Flash thua trước “Ba chú heo”

V Gaming sẽ chiến đấu với BRO để dành tấm vé đi tiếp ở nhánh thắng. Hãy cùng cổ vũ cho đại diện duy nhất của Việt Nam chinh chiến ở đấu trường quốc tế nào.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account