counterstrike-banner
Tất cả tin tức
Cựu đội trưởng của NAVI - BoombI4 bị tố nghiện ngập ma túy

Cựu đội trưởng của NAVI - BoombI4 bị tố nghiện ngập ma túy

BoombI4, cựu đội trưởng của NAVI bị tố nghiện ngập bởi chính vợ cũ LiQueen của mình.

Cộng đồng CS:GO đang xôn xao trước thông tin được đăng tải bởi  Angelika “LiQueen” Mikhailova - vợ của của tuyển thủ BoombI4.

CS:GO: Cựu đội tưởng NAVI - BoombI4 bị tố cắm sừng, nghiện ngập

Tối qua, LiQueen đã đăng tả một đoạn video clip cáo buộc tuyển thủ Kirill “Boombl4” Mikhaylov thuộc đội tuyển CS:GO NAVI đã sử dụng mephedrone - một dạng ma túy tổng hợp tương tự cocaine, kèm với đó là hàng loạt cáo buộc liên quan đến việc 'cắm sừng' khác. Chị này cũng xác nhận mình và BoomI4 đã li dị. 

Sau khi những thông tin này được đăng tải, BoombI4 cũng lên tiếng xác nhận việc mình đã ly hôn cùng LiQueen. Tuy nhiên, anh cho rằng bản thân mình đang bị chính vợ cũ của mình khủng bố và tống tiền. "Hôm nay tôi chính thức li dị với vợ và đã bị cô ấy vu khống, khủng bố bằng hàng loạt hình ảnh và video không đúng sự thật," anh nói trên Twitter, "Sớm thôi, tôi sẽ đâm đơn kiện đến cùng để giải quyết vụ việc này. Rất cám ơn những ai đã và đang ủng hộ tôi trong thời điểm khó khăn này."

Được biết, 'chàng béo' người Nga cầu hôn LiQueen ngay tại PGL Stckholm Major được phát trực tiếp vào tháng 11 năm ngoái sau khi NAVI đánh bại G2 tại trận chung kết tổng. Cuộc hôn nhân này là tâm điểm của dư luận lẫn cộng đồng CS:GO trong một khoảng thời gian dài.

Thế nhưng, vào tháng 4 năm 2022 ngay giữa giai đoạn chiến sự giữa Nga và Ukraine đang căng thẳng, LiQueen lại đăng tải một bức ảnh selfie với lá cờ Nga được vẽ ngay má. Đây được cho là động thái ủng hộ Nga trong cuộc xâm lược nhắm vào Ukraine.

CS:GO: Cựu đội tưởng NAVI - BoombI4 bị tố cắm sừng, nghiện ngập

Kể từ thời điểm đó, BoombI4 ngay lập tức bị 'gỡ' khỏi đội hình chính. NAVI cho rằng, đây là hành động cần thiết vì những gì mà đời tư của tuyển thủ này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của tổ chức.

Quay trở lại với drama lần này, chưa rõ liệu các đoạn video cũng như hình ảnh kia liệu có phản chiếu con người thật của tuyển thủ này hay không nhưng chắc chắn một điều rằng, đường trở lại NAVI của BoombI4 đã khó giờ lại càng trở nên khó hơn.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account