counterstrike-banner
Tất cả tin tức
CS:GO: Những nhận định của s1mple về IGL mới của NAVI

CS:GO: Những nhận định của s1mple về IGL mới của NAVI

Ngôi sao sáng giá nhất của làng CS:GO thế giới - s1mple nhận định thế nào về electroNic - IGL hiện tại của NAVI?

Giữa hàng loạt drama liên quan đến vấn đề hôn nhân, Kirill ‘Boombl4’ Mikhailov đã bị NAVI 'tước' băng đội trưởng và tạm thời 'cất' anh lên băng ghế dự bị tại giải đấu BLAST Premier Spring Final. Thay vào đó, NAVI bổ sung cựu tuyển thủ của Spirit Viktor ‘sdy’ Orudzhev và đôn electroNic lên vị trí IGL chính của NAVI. Điều này đã được xác nhận bởi chính ngôi sao lớn nhất của đội Aleksandr ‘s1mple’ Kostyliev xác nhận.

Chia sẻ với các phóng viên, s1mple cho rằng electroNic sẽ thể hiện tốt với vai trò hoàn toàn mới là in-game leader bởi những hiểu biết của tuyển thủ này về CS:GO là hoàn toàn khác biệt và xuất chúng so với mọi người trong đội. s1mple cũng cho biết, cả đội sẽ vẫn giữ lại lối hoạt động và bộ khung vốn đã rất ổn định trong suốt nhiều năm liền.

"Chúng tôi sẽ giữ lại mọi thứ, chỉ là thay đổi một chút về vai trò của những thành viên trong đội."- s1mple chia sẻ. "Theo cá nhân tôi, electroNic có nhiều ý tưởng táo bạo hơn (so với Boombl4) và những hiểu biết của anh ấy khi không có sự chỉ đạo của HLV B1ad3 ingame có thể sẽ giúp NAVI nhiều hơn.

"Tuy nhiên bởi Boombl4 đã làm việc cùng B1ad3 quá lâu nên cựu đội trưởng của NAVI đã được dạy rất nhiều các mánh khóe mà electroNic không thể biết. Vậy nên, tôi nghĩ anh ấy cần thêm thời gian để chứng tỏ bản thân ở vị trí mới".

Với một đội hình có nhiều sự xáo trộn, một thành viên chưa từng chơi CS:GO ở đẳng cấp cạnh tranh cao nhất hàng tháng trời, kèm với đó là một in-game leader mới đang tập làm quen với vai trò của mình, NAVI sẽ có một giai đoạn cực kỳ khó khăn chứ không hề dễ dàng như những gì họ đã thể hiện tại BLAST Pro Series Lisbon 2018.

Cũng theo s1mple, cả đội chỉ có 1 tuần để tập luyện cho giải đấu này. Tuy đó có vẻ là một khoảng thời gian quá ngắn để có thể tạo mối lớn kết, nhưng anh cũng hy vọng nó có thể giúp cả đội tiến vào giai đoạn playoffs. "Tôi khá chắc khán giả vẫn sẽ ủng hộ hết mình cho NAVI và chúng tôi cũng sẽ cố cắng hết sức để không phụ lòng các fan của mình".

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account