counterstrike-banner
Tất cả tin tức
CS:GO: Phản ứng của s1mple trước tin đồn nghỉ thi đấu CS:GO

CS:GO: Phản ứng của s1mple trước tin đồn nghỉ thi đấu CS:GO

 Vậy là tương lai của s1mple đã được sáng tỏ.

Mới đây trong một buổi phỏng vấn, ngôi sao số 1 của NAVI - Oleksandr "s1mple" Kostyliev đã lên tiếng về tương lai của mình trước giải đấu IEM Cologne 2022. Đồng thời đính chính tin đồn 'nghỉ game' mà cộng đồng đã xôn xao trong khoảng thời gian gần đây.

"Với tôi, việc gia hạn hợp đồng hay những vấn đề về tập luyện cùng đội cần phải phụ thuộc vào các giải đấu sắp tới. Tôi nghĩ sẽ chẳng có gì quá quan trọng nếu không có giải đấu gì sắp diễn ra, và hiện tại thời gian cũng còn khá dư giả, nên tôi cũng không quá bận tâm về điều đó".

CS:GO: S1mple lên tiếng về tin đồn 'nghỉ game'

Ngoài ra s1mple cũng đính chính thông tin về việc mình sẽ 'gác chuột' trong khoảng thời gian tới. "Quên chuyện đó đi, giải đấu mùa hè sắp tới, và cả đội còn rất nhiều thứ để giải quyết trong khoảng thời gian đó. Tôi sẽ không đi đâu cả." Câu trả lời của s1mple tuy ngắn nhưng nó cũng đủ để xác định tương lai của ngôi sao số 1 NAVI hiện tại vẫn sẽ tiếp tục cống hiến và chơi CS:GO chuyên nghiệp thêm một khoảng thời gian nữa.

CS:GO: S1mple lên tiếng về tin đồn 'nghỉ game'

Ngoài ra trong buổi phỏng vấn, s1mple cũng được hỏi về các vấn đề xung quanh hiện tại của NAVI, như câu chuyện về những lùm xùm của cựu đội trưởng Boombl4. Tuy nhiên, AWPer của NAVI từ chối trả lời chi tiết về vấn đề này. "Tôi cũng đã nghe và theo dõi chi tiết về những câu chuyện của Boombl4, tuy nhiên tôi sẽ không bình luận gì về chuyện này. Tất cả những gì tôi có thể nói là chúc Boombl4 may mắn (trong việc quay trở lại thi đấu)".

CS:GO: S1mple lên tiếng về tin đồn 'nghỉ game'

Thêm nữa, khi được hỏi về electronic - tân đội trưởng mới của NAVI, s1mple cũng chia sẻ "Cá nhân tôi cảm thấy electronic đã và đang phát triển rất nhanh. Anh ấy cùng HLV B1ad3 đã phối hợp rất tốt để có thể cải thiện các kỹ năng để làm một người đội trưởng"

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account