counterstrike-banner
Tất cả tin tức
CS:GO: Đội trưởng NAVI electroNic lên tiếng về tình huống gây tranh cãi tại Chung Kết IEM 2022

CS:GO: Đội trưởng NAVI electroNic lên tiếng về tình huống gây tranh cãi tại Chung Kết IEM 2022

Tình huống bước ngoặt tại ván thi đấu thứ 5 trong cặp trận chung kết giữa NAVI và FaZe vẫn còn gây nên rất nhiều sự tranh cãi.

Trận đấu giữa FaZe Clan và NAVI đã chính thức khép lại. Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thắc mắc của mình khi tại sao đội trưởng của NAVI - electroNic đã có một tình huống vô cùng khó hiểu, gián tiếp dẫn đến thất bại của đội tuyển 'Rồng đen'

Cụ thể ở thời khắc quyết định, cụ thể là tại map Nuke, tại round 29 khi tỉ số đang hòa 14-14, tuyển thủ Russel ‘Twistzz’ Van Dulken của FaZe đã có một pha xử lý vô cùng ảo diệu, anh nhảy xuống và hạ gục electroNic đang trong trạng thái bỡ ngỡ ở khu vực Silo. Sau đó, anh 'làm' luôn cả vị trí của Viktor ‘sdy’ Orudzhev ở main, tạo lợi thế cực lớn cho FaZe kiểm soát toàn bộ bombsite A và kết thúc ván đấu trong sự kinh ngạc của mọi người.

ElectroNic sau đó đã có cuộc phỏng vấn với youtuber người Nga Evgeniy Rise và cho rằng, chính những tiếng ồn ở khu vực hậu trường LANXESS Arena là thứ khiến anh không nghe được tiếng bước chân khi nhảy xuống của Twistzz. "Thực sự có rất nhiều tiếng ồn, tôi hầu như rất khó để có thể tập trung và lắng nghe những âm thanh trong headphone của mình,"

Đây tuy nhiên chỉ là giả định theo góc nhìn của IGL NAVI. Thực sự ở thời điểm đó, tuyển thủ Håvard “rain” Nygaard cũng có ném một quả flash ngay thời điểm Twistzz chuẩn bị nhảy xuống từ Silo, điều này có thể là nguyên nhân khiến electroNic bị mất đi tiếng footstep của đối thủ.

Trận đấu vừa qua của NAVI và FaZe được đánh giá là một trong những trận đấu 'non-major' hay nhất của 2022. Với đầy rẫy những pha 'ăn miếng trả miếng' giữa 2 bên, trận đấu đã khiến các fan hâm mộ của tựa game phải nghẹt thở đến tận những giây phút cuối cùng.

Dù cho thực sự electroNic có 'đổ thừa' hay không, NAVI cũng đã thất bại trước FaZe trong một trận đấu mà cả 2 đội đều đã thi đấu hết mình. Với chiến thắng này, nhà vô địch PGL Major Antwerp chỉ còn thiếu 1 chức vô địch nữa trước khi chính thức giành được danh hiệu Intel Grand Slam Season 4. Và cơ hội của FaZe để dành 1 triệu đô la tiền thưởng sẽ bắt đầu vào ngày 31/08 sắp tới khi giải đấu ESL Pro League Season 16 khởi tranh.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account