GosuGamers
Tất cả tin tức
“Quái vật” Tahm Kench 3 sao trở thành ác mộng khi sở hữu 40k máu ở bản 12.1
LoL3 năm trước

“Quái vật” Tahm Kench 3 sao trở thành ác mộng khi sở hữu 40k máu ở bản 12.1

Tahm Kench vốn đã quá mạnh ở Đấu trường chân lý mùa 6, nhưng vẫn còn có thể mạnh hơn trong phiên bản sắp tới

Những vị tướng 5 vàng đắt đỏ nhất Đấu trường chân lý vốn được Riot đưa vào các tính năng vô cùng “dị biệt”. Chúng ta đã từng được chứng kiến Gangplank mùa 3 “càn quét” hết bàn cờ trong 1 cái chớp mắt, hay con Set lực sĩ ở mùa 4 và 4.5 dẫm nát cả ván cờ,...

Ở mùa 6 hiện tại, Riot đã tuyên bố phân phối sức mạnh các tướng đúng với giá trị tiền vàng mà chúng sở hữu, các tướng 5 vàng đã trở nên bá đạo thật sự. Danh sách điển hình mà chúng ta có thể thấy rõ là Jinx, Jayce, Viktor và đặc biệt nhất là Tahm Kench với cơ chế “nuôi dưỡng” tăng sức mạnh quá lỗi.

Tuy nhiên, ở bản cập nhật 12.1 sắp tới, Riot không giảm đi sức mạnh của con Thủy Quái này mà còn tăng thêm. Điều này khiến con “quái vật” trở nên khủng khiếp hơn bao giờ hết tại Đấu trường chân lý. 

Theo Riot Mortdog chia sẻ:  “Chúng tôi sẽ update những tính năng vô cùng thú vị ở bản 12.1 sắp tới cho Tahm Kench. Ban đầu bọn tôi định để unit này ăn tất cả mọi thứ nhưng thử nghiệm đó đã thất bại. Cuối cùng cả đội quyết định nâng cấp Tahm Kench 3 sao theo hướng khi bạn cho unit này ăn, chỉ số mà nó nhận được sẽ nhân 20 lần. Ví dụ khi bạn cho quân cờ này ăn Sion 2 sao thì hắn sẽ có thể có thêm 40 nghìn máu luôn đó”.

Hãy hình dung viễn cảnh, nếu người chơi “nổ hũ” và có trang bị neeko thì việc nâng cấp 3 sao cho Tahm Kench là cực kì dễ dàng. Kết hợp với việc “nuôi dưỡng” bằng cờ 5 sao lên 40k máu cùng với giáp Máu Warmog và kích hệ Đấu Sĩ, bạn chắc chắn sẽ ôm trọn top 1 trong tầm tay.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account