lol-banner
Tất cả tin tức
Weibo Gaming chính thức có TheShy "đường trên" trong 2022, vì SofM đã trở thành nội binh

Weibo Gaming chính thức có TheShy "đường trên" trong 2022, vì SofM đã trở thành nội binh

Trong thời gian vừa qua, Weibo Gaming đã đau đầu với bài toán khó khi sở hữu 3 tuyển thủ ngoại binh đánh chính trong đội hình, đây là việc trái với luật của LPL. Giờ đây, mọi nút thắt đã được giải quyết khi Sofm trở thành nội binh, Weibo Gaming sẽ đẩy nhanh tiến độ vận hành đội hình mạnh nhất khi có cả TheShy và SwordArt để tham gia thi đấu trong thời gian sắp tới.

Trước đó, chúng ta từng được chứng kiến bản hợp đồng khắt khe mà WBG dành cho tuyển thủ thiên tài TheShy này với nội dung: “TheShy phải tập luyện 13 tiếng/ngày và số trận phải đạt đủ chỉ tiêu đề ra bởi BHL. Ngoài ra, anh sẽ bị trừ lương nếu điểm rank không đạt như thỏa thuận. Quan trọng nhất, có lẽ là chi tiết “không được sử dụng bia trong ngày làm việc”. 

 

Ban đầu, TheShy đã muốn bỏ bản hợp đồng này vì bản tính ăn chơi và ngôi sao của mình, nhưng sau đó anh chàng đã chủ động quay lại xin ký. Điều này càng cho thấy sự quyết tâm của TheShy nói riêng và WBG nói chung khi muốn thực hiện tham vọng chinh phục đỉnh cao thế giới chứ không còn nằm gói gọn trong giải đấu “ao làng” nữa.

Trong giải đấu Demacia Cup 2021, WBG đã không thể vượt qua vòng bảng. Và nặng nề hơn khi họ nhận thua trước đội toàn streamer của Bilibili Gaming khi đội hình bị lủng nặng ở đường trên. Thế nhưng, với kết quả đấu tập bị rò rỉ trên trang mạng xứ Trung, Weibo Gaming đang có tỉ lệ thắng rất cao và đường trên TheShy đang lấy lại phong độ “The God” cực cao của chính mình. Đây sẽ là nhân tố quan trọng để đội tuyển WBG có thể bay xa hơn nữa trong giải LPL mùa xuân sắp tới.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account