GosuGamers
Tất cả tin tức
Chovy đặt mục tiêu “Hạ bệ” Faker
LoL3 năm trước

Chovy đặt mục tiêu “Hạ bệ” Faker

Trong mùa giải mới, Chovy đưa ra quyết tâm phải hạ gục bằng được T1 và “thiên địch” Faker của mình

Với tuổi trẻ tài năng đầy nhiệt huyết, cộng thêm việc sớm khẳng định được mình. Không lấy làm lạ khi Chovy được mệnh danh là một trong những đường giữa được đánh giá cao bậc nhất LCK hiện nay.

Tuy ở thời điểm hiện tại anh vẫn chưa có cho mình một danh hiệu nào,  Chovy vẫn được ví von là tuyển thủ sẽ có thể tạo một đế chế riêng tại LCK khi “Quỷ vương” Faker đang có dấu hiệu xuống sức. Đáng tiếc cho anh khi ở cả giải Mùa Xuân và Mùa Hè LCK 2019, Chovy đều đứng nhất vòng bảng nhưng chung cuộc chỉ cán đích hạng 2.

T1 của Faker chính là cái tên đã chặn chân Chovy tận 2 lần. Cản bước người chơi trẻ này vươn đến chức vô địch LCK danh giá mà mọi tuyển thủ tại Hàn Quốc đều mơ ước. Dù Chovy và Faker đã trải qua 6 lần đối mặt nhưng Chovy chỉ giành được 1 lần chiến thắng duy nhất. Đó chính là trận đấu lượt về vòng bảng LCK Mùa Hè 2021.

Mới đây, trả lời trong cuộc phỏng vấn sau khi dự LCK Awards 2021, Chovy chia sẻ rằng T1 và Faker là 2 cái tên mà anh muốn giành chiến thắng nhất: " Đối với cá nhân tôi, tôi muốn đánh bại T1 và Faker. Tôi thua họ nhiều quá rồi. Vì thế nên tôi đã dành sự chú ý đặc biệt cho họ. Tôi cũng là con người mà, thua nhiều quá rồi thì làm sao tôi chịu được."

Nhưng đây chắc chắn sẽ là chặng đường vô cùng gian nan với tuyển thủ trẻ này. Ngoại trừ việc Canna, Cuzz, Teddy đã rời đi thì so với mùa giải 2021 đội hình T1 khá là cân bằng và gần như không có bất kỳ thay đổi nào ở thời điểm hiện tại.

Về phần Faker, “Quỷ Vương” không cần nhất thiết phải thắng đường như trước đây nữa. Faker từ lâu đã chuyển hẳn về lối chơi kiểm soát và với kinh nghiệm chinh chiến dày đặc của mình, Faker là minh chứng rõ nét cho câu nói “gừng càng già càng cay”. 

Chovy chắc chắn phải trang bị đầy đủ hành trang trước hành trình chinh phục những danh hiệu. Không chỉ gói gọn trong cái tên Faker, để mang lại những chiến thắng vẻ vang và đạt thành tích vinh quang, anh còn phải đương đầu với tất cả những đối thủ khác trên mọi mặt trận từ trong nước cho đến đấu trường quốc tế.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account