lol-banner
Tất cả tin tức
Vòng Loại SEA Games 31 (21/02): Thần khuyển tiếp tục chùn bước

Vòng Loại SEA Games 31 (21/02): Thần khuyển tiếp tục chùn bước

ĐKVĐ của VCS Mùa Đông 2021 đang trên đà trượt dốc, trong khi đó GAM vẫn giữ được phong độ ổn định.

CES 1-2 SKY

Ván 1:

Cấm/ chọn

CES sử dụng đội hình 2 xạ thủ với Grave, Aphelios cho Rika và Puddin, cùng với đó là con bài Twisted Fate mid để có khả năng đi gank sớm. Trong khi đó SKY cũng đã nhanh chóng lựa chọn những vị thướng rất mạnh trong meta hiện tại như Gwen, Viego, Vex và Jinx.

Diễn biến trận đấu:

Nagy đầu trận đấu, hai đổi đã có được những mạng hạ ngục từ những pha đi lẻ và cướp rừng không thành công. Phút thứ 8, Jinx của Aomine ăn được 2 mạng sau tình huống giao tranh thắng lợi tại hang sứ giả. Từ đó, AD bên phía SKY ngày càng xanh và trận đấu cũng dần xa tầm tay của CES. Phút thứ 26, họ bị gần như quét sạch một cách dễ dàng khi cố gắng đẩy trụ mid  và 1-0 cho SKY.

Ván 2:

Cấm/chọn

Hai đội tuyển tiếp tục có được những con bài hot thời điểm hiện tại, trong khi CES sở hữu Jinx, cặp đôi rừng-top rất mạnh là Renekton và Nidalee thì bên phía SKY có Aphelios và Rell cho đường dưới, đặc biệt là Ryze cho Gloryy.

Diễn biến trận đấu:

Việc cả hai đội đều lựa chọn đội hình đôi công khiến nhịp độ trận đấu đẩy lên rất nhanh. Phút thứ 12, tỉ số mạng hạ ngục là 7-7 và ad mỗi bên đều có 4 mạng. Thật ngạc nhiên là đến phút thứ 26, tỉ số mạng là 20-20 và vàng hai đội đều bằng 54k.

Tưởng rằng đã có thắng lợi 2-0 cho SKY khi Ryze đã có cú Quadrakill để quét sạch đội hình CES nhưng không, giao tranh sau đó Aphelios của Aomine đã bị hủy diệt nhanh chóng bởi Vex trong tay Jane, CES thừa thắng xông lên và gỡ hòa 1-1 ở phút 37.

Ván 3:

Cấm/chọn:

SKY lần này đã pick được bộ đôi carry hạng nặng là Ryze và Jinx cùng với giàn chắn vững chắc từ Gnar và Alistar. Đối với CES, ý đồ của họ rất rõ ràng là đánh mạnh vào 2 đường đơn khi sở hữ Sylas, Vex và Viego đi rừng.

Diễn biến trận đấu:

Trong khi Viego của Phuc1 liên tục chăm sóc top và mid để thu về 4 điểm hạ ngục thì ở dưới bot Jinx trong tay Aomine áp đảo hoàn toàn  Aphelios của Buddin. Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng lẫn nhau, cân bằng về chỉ số hạ ngục và lượng tiền. Phút 29, Phuc1 một mình cướp Baron nhưng điều đó là ko đủ để ngăn cản đội hình SKY lúc này vừa sở hữu linh hồn rồng lửa, họ dễ dàng hủy diệt CES, chiến thắng 2-1 cho Burst The Sky!

GAM 2-0 TS

GAM Esports đang thể hiện được sức mạnh của mình cả trong hai giải đấu VCS và Vòng loại SeaGame31. Sẽ cần một sự đột phá đến từ đội hình trẻ của Team Secret để có thể giành lấy lợi thế trong cặp trận BO3 này.

Ván 1:

Cấm/chọn

Kết thúc giai đoạn cấm/chọn, GAM có được các vị tướng thuận tay như Malphite, Gwen và đặc biệt là bộ đôi Senna-Tamkench. TS cũng đã lấy được xạ thủ rất mạnh hiện tại là Jinx cùng với Sylas mid nhằm khắc chế đội hình lao vào của GAM.

Diễn biến trận đấu

Đầu trận, hai người chơi đi rừng liên tục ghé thăm các đường đơn nhưng lợi thế lại nghiêng nhiều về Levi và Kiaya. Đến phút 20, với chênh lệch 5k vàng, GAM tổ chức ăn rồng lửa, TS đã cướp được nhưng phải bỏ lại 2 mạng. Tận dụng cơ hội GAM tiến ra ăn Baron mà kết thúc trận đấu một cách chóng vánh phút thứ 22.

Ván 2:

Cấm/chọn

TS tiếp tục lựa chọn một đội hình chuẩn và hợp meta với Jinx,Gwen và Vex, dàn chống chịu vô cùng chắc chắn khi có Volibear, Leona.  Bên phía GAM đáp trả bằng việc đánh lên cánh trên khi pick  Grave, Leesin và Viktor, đường dưới sẽ là cặp đôi an toàn Jhin-Yuumi.

Diễn biến trận đấu

Trong khi TS liên tục tổ chức gank bot để nuôi Jinx của Arriety thì ngược lại Levi cũng tích cực “hỏi thăm” mid để đòi lại lợi thế. Bước ngoặt xay ra ở hai giao tranh hang Baron và hang rồng ngoài phút thứ 20, GAM là đội toàn thắng. Những phút sau đó họ thi đấu lấn lướt và những nỗ lực cứu vãn của TS là không đủ để ngăn nhà chính nổ phút 28, 2-0 cho GAM!

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account