GosuGamers
Tất cả tin tức
Nerf tướng không được, Riot Games 'quay xe' nerf...nhà chính
LoL3 năm trước

Nerf tướng không được, Riot Games 'quay xe' nerf...nhà chính

Theo nhiều người, Riot Games có vẻ đã 'bất lực' đến mức phải quay sang chỉnh sửa nhà chính, thứ vốn dĩ chỉ sinh ra để bị phá.

Riot Games luôn khiến game thủ 'khó hiểu' bởi những quyết định của mình. Ngoại trừ mảng làm MV, Cinematic, Riot luôn bị trêu trọc bởi khả năng chỉnh sửa những thứ không cân bằng trong game. Đến mức giờ đây, danh hiệu 'kinh nghiệm 200 năm cân bằng tướng' đã trở thành một thương hiệu không thể bị lãng quên sau những pha xử lý 'đi vào lòng đất' đến từ công ty này.

Mới đây, Vandiril - một game thủ LMHT chuyên đi bắt 'bug' của LMHT đã phát hiện ra một sự thay đổi 'động trời' của Riot Games. Cụ thể, những chỉnh sửa này đã giảm tận 2490HP, nhưng không phải của tướng mà là của...Nhà chính.

Cũng theo anh, nhà lính và nhà chính sẽ không còn hồi máu theo thời gian, và đây đều là những thay đổi 'bí mật' được Riot thêm vào game nhưng không thông báo với game thủ.

Hiện tại, phía Riot vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào để xác nhận về việc chỉnh sửa này. Không rõ, đây thực sự có phải là chủ đích của Riot trong việc nerf nhà chính hay không? Nhưng rõ ràng, nhà chính của LMHT hiện tại đang rất 'ổn' và không cần có thêm bất cứ sự chỉnh sửa nào, việc thay đổi nhà chính sẽ đem lại rất nhiều tiềm năng cho các tình huống backdoor và chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi chung ở meta hiện tại.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account