GosuGamers
Tất cả tin tức
Nữ thần LPL cùng caster vàng LMHT xứ Trung đã kết hôn?
LoL3 năm trước

Nữ thần LPL cùng caster vàng LMHT xứ Trung đã kết hôn?

Dư Sương cùng Quản Trạch Nguyên lộ nhiều dấu hiện sớm nên duyên vợ chồng. 

Với những cổ động viên trung thành của LPL, không ai không biết đến Dư Sương. Cô được xem như nữ thần xinh đẹp, tài năng bậc nhất giới LMHT xứ Trung. 
Cô nàng tốt nghiệp đại học danh giá, thông thạo tiếng Anh. Dư Sương luôn là gương mặt đại diện cho các sự kiện lớn với giới LMHT Trung Quốc. 
Gần nhất, cô đảm nhận việc múa mở màn khi Riot Games ra mắt skin, trang phục riêng cho LPL, Sứ Thanh Hoa. Trước đó, cô cũng ghi dấu ấn ở CKTG 2021. 
Ngoài xinh đẹp, tài năng, Dư Sương còn có mối tình nổi tiếng với caster vàng của LPL, Quản Trạch Nguyên. Hai người từng hẹn hò thời điểm 2018. Đến 2020, bộ đôi chính thức đường ai nấy đi. 
Thế nhưng, từ đầu 2022, truyền thông xứ Trung liên tục đồn đoán Dư Sương và Quản Trạch Nguyên tái hợp. Cả hai thường xuyên giúp đỡ nhau, tương tác trên sóng live stream. Quan trọng, Tết dương lịch 2022, caster LPL được bắt gặp về quê bạn gái cũ. 
Gần đây, theo Sohu, không chỉ yêu lại từ đầu, Dư Sương và Quản Trạch Nguyên còn sớm kết hôn. Vừa qua, nữ MC tung đoạn video liên quan đến nửa kia lên mạng xã hội. Trong đó, chàng phân tích trận đấu của RNG và JDG, còn nàng thì ngồi bên cạnh. 
Theo đó, đây được coi như lời xác nhận bộ đôi đã về sống chung. Sohu chia sẻ, sắp tới, khi dịch thuyên giảm, Dư Sương và Quản Trạch Nguyên sẽ công bố chứng nhận kết hôn. Tất cả đều đang hy vọng cặp đôi trai tài gái sắc của LPL có hạnh phúc viên mãn. 
Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account