lol-banner
Tất cả tin tức
SGB 1-0 G2: Thắng áp đảo G2, SGB tận hưởng thứ 2 liên tiếp
LoL2 năm trướcTieuThien

SGB 1-0 G2: Thắng áp đảo G2, SGB tận hưởng chiến thắng thứ 2 liên tiếp

SGB sẽ chiến đầu những lượt trận cuối cùng tại vòng Hỗn chiến MSI 2022. 

Ngày thi đấu cuối cùng của Vòng Hỗn chiến MSI 2022, Saigon Buffalo tái đấu “gánh xiếc châu Âu” G2 - đội sau 2 ngày thăng hoa với 4 thắng lợi liên tiếp, lại để thua 4 trận đấu liên tục ở 2 ngày thi đấu sau đó.

SGB 1-0 G2: Thắng áp đảo G2, SGB tận hưởng thứ 2 liên tiếp

Với con bài Gwen Rừng cho BeanJ, Saigon Buffalo trong tâm thế không còn gì để mất đã tràn lên đánh sòng phẳng với G2 Esports. Ngược lại, với lựa chọn Anivia đường Giữa cho caPs, G2 chủ động đánh chậm để kéo dài ván đấu, hòng nuôi 2 chủ lực phép là Vladimir và Anivia đạt được ngưỡng trang bị.

Nhưng những toan tính của G2 đã sụp đổ ngay từ đầu, khi BeanJ và Froggy thực hiện pha phối hợp hoàn hảo khiến caPs phải nằm xuống. Có được lợi thế, các đường của SGB như được giải phóng khỏi áp lực. Họ chủ động ép G2 buộc phải cuốn theo lối chơi của mình.

Một ngày thi đấu chói sáng của BeanJ với con bài Gwen này, khi anh chàng liên tục có những điểm hạ gục, giúp anh đạt được ngưỡng 2 trang bị từ rất sớm. Còn với G2, dù BrokenBlade đã cố gắng gánh đội bằng con bài Vladimir được chăm sóc từ sớm, nhưng chừng đó là chưa đủ để mang G2 đến với chiến thắng.

SGB 1-0 G2: Thắng áp đảo G2, SGB tận hưởng thứ 2 liên tiếp

Phút 24, SGB chủ động mở giao tranh để giành linh hồn Rồng, dù thắng pha giao tranh, nhưng “người con xa xứ” Jankos đã níu lại chút hi vọng cho G2 bằng pha cướp rồng của mình. Nhưng với lợi thế hơn người, SGB chấp nhận lấy con Baron thay cho con rồng.

Từ đó, SGB dễ dàng đánh sập các công trình của G2. Dù đã cố gắng chống đỡ nhưng điều đó vẫn không thể cản bước được SGB có được chiến thắng thứ 2 cho mình tại vòng Hỗn chiến.

Còn với G2, sau chuỗi trận thăng hoa, họ đang dần đánh mất chính mình sau 5 trận thất bại liên tiếp.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account