lol-banner
Tất cả tin tức
Nhận định Tứ kết AIC - Nội chiến Việt Nam: VGM vs FL
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhận định Tứ kết AIC - Nội chiến Việt Nam: VGM vs FL

Những lá thăm may rủi đã đưa 2 đại diện còn sót lại của AOG Việt Nam là VGaming chạm trán trong kèo BO5 Tứ kết lúc 15h ngày 24/6.

Phong độ và thành tích vòng bảng

Team Flash là nằm ở bảng A cùng Nova Europe, KFC x Talon và Starry Hope. Với 2 đại diện chiếu dưới ở bảng, FL có được thành tích toàn thắng trước họ. Nhưng với Talon thì đó là một câu chuyện khác khi họ thua ở thế chấp nhận được ở giai đoạn 1, ở giai đoạn sau thì sự out về macro và di chuyển của họ được thể hiện rõ. Như vậy, 4/7 ván thắng là vốn liếng của họ để bước vào Tứ kết.

Nhận định Tứ kết AIC - Nội chiến Việt Nam: VGM vs FL

 

VGaming phải nằm cùng bảng với chú bé Next Ruya cùng với 2 tên tuổi là MAD Team và Bacon Time. Họ đã có vòng bảng vừa đủ khi thắng được đội yếu nhất bảng Next Ruya để ghi tên vào giai đoạn 2. Đây là nơi họ bùng nổ khi càng đánh càng hay khi hoà MAD Team trên thế thắng trụ và đánh bại Bacon Time để cho 2 cái tên kia tự sống mái với nhau cho chiếc vé vào Tứ kết còn lại. VGM cũng có được thành tích ván thắng là 4/7 ván.

Bối cảnh hiện tại

Nhận định Tứ kết AIC - Nội chiến Việt Nam: VGM vs FL

 

Team Flash sau nhiều chuyển biến về mặt đội hình thì rõ ràng việc với qua vòng bảng là đã hoàn thành mục tiêu của họ, nhất là khi ĐKVĐ Sài Gòn Phantom đã phải dừng cuộc chơi sớm. Phong độ của FL cũng chỉ là vừa vặn để vào Tứ kết ở mức tròn vai chứ không phải chịu quá nhiều áp lực từ các đối thủ. VGM thì lại khác khi họ thi đấu dưới sức và thoát hiểm trong từng trận đấu. Khi họ không ai nghĩ họ có thể làm được điều đó, bản lĩnh của VGM đã lên tiếng thật sự đúng lúc. Ngoài ra, sự ổn định trong đội cũng là một điểm cộng khác nhỉnh hơn so với Team Flash. Các thành viên VGM đã thi đấu chung với bộ khung này trong 2 năm, cùng nhau nên những hương vị thành công và thất bại thì cũng sẽ biết mình phải làm những gì để không tự đưa mình vào thế khó. Một chiến thắng cho VGaming trước Team Flash là những gì tác giả dự đoán.

Còn các bạn, liệu các khán giả nghĩ rằng ai sẽ chiến thắng trong cuộc đụng độ giữa đội nhất bảng D và nhì bảng A kim nội chiến AOG tại AIC 2022? Mọi câu trả lời sẽ có vào ngày 24/6 tới đây.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account