lol-banner
Tất cả tin tức
LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 1: Bài dị giúp OMG vượt ải LGD, JDG làm thịt TT
LoL2 năm trướcTieuThien

LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 1: Bài dị giúp OMG vượt ải LGD, JDG làm thịt TT

LPL mùa Hè tiếp tục diễn ra, khi OMG chạm trán LGD, còn JDG đối đầu TT.

OMG 2-0 LGD

Recap LPL 27/6: Bài dị giúp OMG vượt ải LGD, JDG làm thịt TT

 Ván 1 là một ván đấu có khởi đầu khá yên bình, cả hai không có những va chạm gì quá đáng kể. Tới giữa game thì OMG vươn lên và nắm thế trận sau 2 pha giao tranh thắng lợi. LGD đã rất cố gắng chống trả đặc biệt là giao tranh rồng phút 28 nhưng đây là lúc các chủ lực của OMG lên tiếng. Cuối cùng, họ giành chiến thắng ván 1 sau 32 phút.

Bước sang ván 2, lựa chọn khá thú vị của OMG với Shyvana đường Trên cho Shanji đã phát huy hiệu quả khó ngờ. Giao tranh nổ ra liên tục và OMG vẫn là đội áp đảo về thế trận. Shyvana của Shanji trở nên quá khủng khiếp khi vừa có sát thương ở mức ổn, còn độ chống chịu là không phải bàn. Vì thế nên đã không có bất ngờ nào xảy ra và OMG là đội chiến thắng với tỷ số 2-0.

JDG 2-0 TT

Recap LPL 27/6: Bài dị giúp OMG vượt ải LGD, JDG làm thịt TT

Ván đấu đầu tiên có thế trận ban đầu khá cân bằng tới từ cả hai bên. Phút 22 Yagao có một pha xử lý xuất sắc khi góp phần không nhỏ để đem lại giao tranh thắng lợi cho bên phía JDG. Về sau, thế trận thuộc về JDG khi họ đã áp đảo bên phía TT về trang bị, đặc biệt là ở vị trí của 369 với con Gangplank với một pha Pentakill không chính thức. Chiến thắng cho JDG trong ván 1 sau 30 phút.

Recap LPL 27/6: Bài dị giúp OMG vượt ải LGD, JDG làm thịt TT

Tới ván đấu thứ 2, TT đã có nhiều lợi thế đầu trận khi Kanavi khá thọt. Lợi thế càng ngày càng lớn và thậm chí họ đã có cả linh hồn rồng lửa. Tuy nhiên sau đó ở phút 28, Hope đã có một pha tỏa sáng khi có được một pha pentakill. Giao tranh cuối cùng JDG có một pha đẩy nhà và buộc TT phải bỏ con Baron. Hope sau đó tiếp tục có một giao tranh tuyệt vời với 3 mạng đồng thời kết thúc trận đấu dành cho các thành viên JDG với tỉ số 2-0.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account