lol-banner
Tất cả tin tức
Recap LPL ngày 2 tháng 7: Ngày thi đấu dài hơi của LPL
LoL2 năm trướcTieuThien

Recap LPL ngày 2 tháng 7: Ngày thi đấu dài hơi của LPL

LPL mùa Hè tiếp tục diễn ra với 3 cặp trận trong ngày thi đấu hôm nay.

 

LNG 2-1 LGD

Recap LPL ngày 2 tháng 7: Ngày thi đấu dài hơi của LPL

Ván đấu đầu tiên là một thế trận áp đảo một chiều tới từ LNG, khi những chủ lực như Tarzan hay Light tỏ ra quá mạnh cho với đối thủ cùng đường, ván 1 kết thúc chóng vánh cho LNG.

Tới ván 2, thế trận đầu ván đấu khá cân bằng cho 2 bên, tới phút 28, sau một pha ép giao tranh bất thành, LGD tiến vào ăn Baron, dù có được Baron nhưng LGD phải bỏ lại 3 người. Phút 34, LGD bắt được Doinb và có Baron, còn LNG lấy được Linh Hồn Rồng Gió. Hai đội giằng co với nhau tới tận phút 47, khi LGD bắt được Iwandy thì họ mới có thể kết thúc trận đấu.

Bước đến ván 3, thế trận thay đổi liên tục tới từ cả hai đội. Tưởng chừng như LNG đã vượt lên sau con Baron ở phút 26 nhưng LGD đã rất cố gắng để bật lại. Từ đây, cả hai rơi vào thế giằng co liên tục và phải 30 phút sau con Baron đầu tiên, LNG mới tận dụng được cả bùa lợi Baron, rồng ngàn tuổi và linh hồn rồng đất để kết thúc được trận đấu với chiến thắng 2-1 sau 56 phút.

JDG 1-2 FPX

Recap LPL ngày 2 tháng 7: Ngày thi đấu dài hơi của LPL

Ván đấu thứ 1 là màn huỷ diệt thực sự của JDG dành cho FPX, họ áp đảo FPX xuyên suốt và rồi phá huỷ nhà chính trong sự bất lực của các thành viên FPX.

Bước sang ván 2, FPX có được tương đối nhiều điểm hạ gục và rồng, nhưng lượng tiền vẫn ở mức cân bằng. Phút 24, JDG chặn FPX có được linh hồn rồng, nhưng FPX lại có được Baron. Chênh lệch càng ngày càng lớn giữa 2 đội, và sau con Baron thứ 2, FPX quét sạch JDG, cân bằng tỷ số 1-1.

Tới ván 3 quyết định, đây là một ván đấu rất cởi mở khi những pha giao tranh liên tục nổ ra, FPX là đội có được lợi thế. Phút 26, Clid cướp được Baron. Phút 31, FPX quét sạch JDG, và chấm dứt luôn chuỗi bất bại của JDG.

WBG 1-2 TES

Recap LPL ngày 2 tháng 7: Ngày thi đấu dài hơi của LPL

Ván đấu đầu tiên diễn ra và WBG là đội chơi tốt hơn so với TES, tuy vậy chênh lệch vẫn không quá nhiều ở đầu ván đấu. Phút 26, TES có được con rồng, còn WBG có cả đội hình TES, và cả con Baron. Tuy WBG có được rất nhiều lợi thế nhưng TES cũng có những nỗ lực giao tranh rất hay. Phút 36, TES hạ gục được 4 thành viên của WBG trước cửa hang rồng, TES có được ván đấu đầu tiên.

Sang ván 2, lần này TES mới là đội chơi tốt hơn và có được lợi thế, nhưng bằng những tình huống giao tranh có lợi, WBG luôn giữ thế trận không quá xa tầm tay. Phút 31, WBG có được Baron sau một tình huống bắt lẻ thành công, và ở con Baron thứ 2 ở phút thứ 38, TES mất tới 4 người, WBG đẩy thẳng vào và kết thúc ván đấu, cân bằng tỷ số 1-1.

Ván đấu thứ 3 diễn ra tương đối cởi mở với những pha giao tranh liên tục, WBG là đội có được lợi thế. Phút 25, TES có được con Baron sau một tình huống giao tranh thành công. Phút 32, WBG ép giao tranh không thành công, 4 người phải nằm xuống, TES giành chiến thắng 2-1.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account