lol-banner
Tất cả tin tức
Cựu vương thế giới cũng chỉ là kẻ "nhà giàu mới nổi"?
LoL2 năm trướcTieuThien

Cựu vương thế giới cũng chỉ là kẻ "nhà giàu mới nổi"?

DK đang để lại màn trình diễn bạc nhược sau những kì vọng từ NHM trước khi mùa giải diễn ra.

Cựu vương thế giới cùng chỉ là kẻ "nhà giàu mới nổi"?

Ở kì chuyển nhượng hè vừa qua, DK đã tạo nên một cơn sốt khi đưa Nuguri trở lại đội hình của mình. Với bộ ba Nuguri – Canyon – ShowMaker, DK nhận được rất nhiều kì vọng cho mùa giải này. Đây cũng là 3 nhân tố chính đã giúp cho DWG (tên cũ của DK) lên ngôi vô địch CKTG 2020 một cách vô cùng thuyết phục. Họ cũng là đại diện Hàn Quốc gần nhất lên ngôi tại các kì tranh tài cấp độ thế giới.

Dù nhận được nhiều kì vọng sẽ trở lại sau 1 mùa xuân ảm đạm, thế nhưng cho tới thời điểm này, DK vẫn chưa chứng minh được mình đã thực sự mạnh lên. Tính tới thời điểm hiện tại, DK đang xếp vị trí thứ 5 với hiệu số 5-3. Một dấu hỏi lớn đã được cánh truyền thông đặt ra cho phong độ tệ hại của cựu vương thế giới.

Cựu vương thế giới cùng chỉ là kẻ "nhà giàu mới nổi"?

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ nhiều góc khuất đằng sau thương vụ “Homecoming” của Nuguri. Theo đó, để có được sự phục vụ của cựu sao FPX, DK đã phải bỏ ra hầu bao lên đến 15 triệu NDT. Song, khi trở lại, Nuguri đã không còn là hạt nhân trong lối chơi của DK. Một phần vì meta, một phần khác vì lối chơi của Canyon và ShowMaker đã không còn mạnh dạn như trước.

Với những điều trên, truyền thông Trung Quốc đã dùng BLG – một đại gia của LPL để so sánh với DK. Ngoài những yếu tố nói trên, cả DK và BLG còn một vấn đề khác liên quan đến bộ đôi đường dưới. Theo đó, cả hai đội đều dư khả năng để mang về những bản hợp đồng chất lượng hơn ở khu vực đường dưới. Nhưng không biết lý do tại sao, họ lại tin vào nửa trên bảng đò của mình đến vậy.

Cựu vương thế giới cùng chỉ là kẻ "nhà giàu mới nổi"?

Hay theo như BLV nổi tiếng LPL, Quản Trạch Nguyên chia sẻ, DK hiện tại là 5 con người nhưng chỉ có 3 bộ não. Hay nói thằng, một một cựu vương thế giới lại đang chỉ dùng nửa phần đầu chơi game. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, tấm vé dự CKTG 2022 sẽ càng xa đối với Nuguri và các đồng đội.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account