lol-banner
Tất cả tin tức
Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 7 ngày 18/7: JDG soán ngôi V5?
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 7 ngày 18/7: JDG soán ngôi V5?

LPL mùa Hè 2022 đang tiến gần đến chặng đường cuối cùng để tìm ra cái đại diện xứng đáng bước vào cuộc chiến playoffs. 

Kết thúc tuần thi đấu thứ 6, LPL mùa Hè tiếp tục chứng kiến nhiều bất ngờ. Trong đó phải kể đến nhất là mạch trận bất bại của V5 đã chấm dứt. Và đội tuyển khiến họ ôm hận gọi tên WBG, gương mặt đang chơi phập phù. 

V5 được xem như đội tuyển mạnh nhất LPL mùa Hè 2022. Đội sở hữu sức mạnh hủy diệt suốt thời gian qua và càn quét mọi đối thủ. Câu chuyện được nhắc lại nhiều lần, họ không điểm yếu từ đội hình đến lối chơi. 

Về WBG, SofM cùng các thành viên không được đánh giá cao. Bởi lẽ, họ đang không ổn về mọi khía cạnh. Để rồi, trong ngày TheShy quá xuất sắc, các ngôi sao còn lại cũng tỉnh táo, WBG đem về chiến thắng thuyết phục. Qua đó, cổ động viên hy vọng vào ngày trở lại mạnh mẽ từ đội. 

Ngoài ra, cặp đấu EDG cùng TES cũng thu hút sự quan tâm lớn. Nhà vua CKTG một lần nữa thất bại. Không cần bàn cãi nhiều, lối chơi hiện tại từ họ khó lòng tạo nên khác biệt. Và kết quả tối 16/7 hoàn toàn xứng với họ. 

Trong khi, TES tiếp tục cho thấy sức mạnh không thể đùa. Họ đang vận hành trơ tru, có sao gánh team cũng như lối đánh táo bạo. Sắp tới, còn rất nhiều điều để trông chờ vào nhà á quân LPL. 

Chiều 18/7, LPL tiếp tục chặng đường tuần 7 với 2 cặp đấu: WE - AL, IG - JDG.

Nhận định 

WE - AL

AL đang bay cao trên BXH. Nói cách khác, đội thi đấu tốt, phong độ ổn định và đủ khả năng tranh vé đến playoffs. Và chiều 18/7, AL tiếp tục đứng trước cơ hội tiến vào top 4 lần nữa. 

Bởi lẽ, đối thủ của đội chỉ là WE đang vật vờ dưới đáy BXH. WE đến hiện tại khiến tất cả quá thất vọng. Họ đã thua cả 8 trận đấu và gần như không còn hy vọng đến playoffs. Hiển nhiên, trước AL quá mạnh như thời gian qua, họ cũng không có cơ hội kiếm điểm. 

IG - JDG

IG cũng đang vật lộn ở cuối BXH. Đội thắng 1, thua 8 và liên tục thể hiện bộ mặt bạc nhược. Để rồi, tối 18/7, IG đối đầu với JDG. Đây là cái tên mà chẳng đội nào muốn gặp hiện tại.

Bởi lẽ, họ quá mạnh và sẵn sàng hủy diệt mọi đối thủ. Theo đó, tương lai IG tiếp tục trở nên u tối. Còn JDG có cơ hội giật vị trí thứ 1 lại từ tay V5. 

Dự đoán

WE 0-2 AL

IG 1-2 JDG

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account