lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Có thể bạn chưa biết đến vai trò thật sự của tướng mới Nilah
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: Có thể bạn chưa biết đến vai trò thật sự của tướng mới Nilah

Bộ kĩ năng của Nilah được game thủ đánh giá là sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn so với lối chơi truyền thống như ở thời điểm hiện tại.

Nilah đang là Xạ Thủ nhận được sự quan tâm của nhiều game thủ khi là vị tướng mới nhất được ra mắt trong bản 12.13. Cô nàng này sở hữu tầm đánh khá hạn chế, tuy nhiên bù lại bộ kĩ năng của Nilah lại mang tính đột biến cực kì cao cùng lượng sát thương đầu ra ấn tượng.

LMHT: Có thể bạn chưa biết đến vai trò thật sự của tướng mới Nilah

Mặc dù vậy, Nilah lại không phải làm một vị tướng mạnh ở đầu và giữa trận như Draven hay Samira. Cô nàng này chỉ thật sự phát huy được khả năng khi đạt ngưỡng sức mạnh với lượng trang bị đủ đầy. Với nội tại giúp tăng kinh nghiệp cho bản thân và đồng minh nhưng chừng đó xem ra là chưa đủ để giúp Nilah giành lấy ưu thế trong những pha trao đổi đầu game. Và việc nhiều người không hiểu được vai trò thực sự của Nilah khiến cho tiềm năng của vị tướng này bị lãng phí một cách trầm trọng.

Để phát huy tối đa sức mạnh của bộ kĩ năng, Nilah ngoài việc kết hợp với Hỗ Trợ buff như Lulu hay Karma còn phải luôn luôn theo sát đồng đội để tận dụng tối đa nội tại. Việc Hỗ Trợ của bạn lên cấp sớm mang theo nhiều lợi thế mà bạn không ngờ tới. Lấy ví dụ với Sona, việc vượt 2 cấp và có chỉ số cơ bản từ kỹ năng hồi máu sẽ có giá trị hơn rất nhiều so với nửa mảnh trang bị thần thoại… Đó mới chính là sức mạnh thực sự mà Nilah có thể cung cấp cho đồng minh của mình.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account