lol-banner
Tất cả tin tức
skin woldcup 2022 lmht
LoL2 năm trướchai.dang

Skin LMHT cho Halloween và World Cup 2022 được hé lộ

Thông tin về trang phục cho World Cup LMHT 2022 đang dần được hé lộ cho người hâm mộ yêu thích môn thể thao Esport này.

Big Bad Bear – chuyên gia về việc leak thông tin về LMHT đã tổng hợp lại những thông tin về những sự kiện và những trang phục đã bị rò rỉ thành “lộ trình ra mắt trang phục sắp tới của Riot”. Trong danh sách của anh chàng này bao gồm Sylas Hiệp Sĩ Tro Tàn, trang phục Hoa Linh Lục Địa 2022, chủ đề Đêm Kinh Hoàng và một số dòng trang phục nổi bật khác.

Trong số những trang phục sắp tới được ra mắt, thì Sylas Hiệp Sĩ Tro Tàn có lẽ là bộ trang phục được người hâm mộ LMHT mong chờ nhất và có lẽ cũng được ra mắt sớm nhất. Chưa tính đến mức độ phổ biến của vị tướng này, chủ đề Hiệp Sĩ Tro Tàn luôn được cộng đồng tán dương không chỉ bởi độ quý hiếm mà còn vì cách xây dựng, bố cục màu sắc mà Riot đã sử dụng cho dòng trang phục này. Cùng với Pyke và Pantheon, Sylas sẽ là thành viên thứ 3 của quân đoàn Tro Tàn và có thể “xuất trận” ở phiên bản 12.17 hoặc 12.18.

Tiếp đến là vào khoảng từ cuối tháng 9 cho đến đầu tháng 10 năm nay, sự kiện Hoa Linh Lục Địa sẽ xuất hiện trở lại. Lần trở lại này của Hoa Linh Lục Địa sẽ bao gồm 9 thành viên mới đến từ cả hai phe U Hồn và Tịnh Hồn là Sett,Soraka, Syndra, Evelynn, Tristana, Master Yi, Aphelios, Darius, và Yorick. Ngoại trừ thời điểm cũng như những thành viên mới thì hình ảnh về những trang phục thuộc chủ đề Hoa Linh Lục Địa vẫn chưa được Riot Games tiết lộ.

Và tầm khoảng cuối tháng 10, Halloween sẽ bao trùm LMHT với sự xuất hiệu của dòng trang phục Đêm Kinh Hoàng. Chủ đề trang phục này được Riot Games cho biết chính là một phiên bản nâng cấp, làm lại từ chủ đề Gothic đã có phần cũ kỹ, lỗi thời.

skin haloween 2022

Ngoài ra, Big Bad Bear cũng dự đoán rằng Ahri có thể xuất hiện tại chủ đề trên khi mà dữ liệu về trang phục Hàng Hiệu của cô đã bị rò rỉ trước đó.

Ngoài những dòng trang phục trên, Riot Games cũng dự định sẽ ra mắt những “bộ cánh” mới liên quan đến chủ đề thể thao. Nếu như ban đầu, chủ đề này được “cha đẻ” của LMHT thiết kế dành cho Asian Games 2022, nhưng sự kiện này đã bị trì hoãn vì một số lý do. Nên Big Bad Bear dự đoán Riot sẽ dời dòng trang phục thể thao về tháng 12 để phục vụ cho FIFA World Cup 2022.

Những thông tin trên không hoàn toàn chính xác 100% vì Riot hoàn toàn có thể thay đổi chúng trong quá trình thiết kế, xây dựng trang phục. Vì thế hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật những thông báo, thay đổi mới nhất từ Riot Games trong thời gian sớm nhất nhé.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account