lol-banner
Tất cả tin tức
Sau tất cả, Ruler đến LPL
LoL1 năm trướcTieuThien

Sau tất cả, Ruler đến LPL

Trên sóng livestream, Ruler vừa có chia sẻ về tương lai và bến đỗ sắp tới. 

Ngay thời điểm Ruler tuyên bố rời Gen.G đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai anh. Trong đó, ngôi sao 23 tuổi được cho rằng sắp đầu quân cho LPL. Và bản thân Ruler cũng không loại trừ khả năng này. 

Sau tất cả, Ruler đến LPL?

Gần nhất, cựu sao Gen.G còn tạo nên màn đấu khẩu chấn động với Doinb. Theo tuyển thủ LNG, Ruler sẽ gia nhập JDG. Để rồi, trên sóng livestream, xạ thủ Hàn Quốc tỏ thái độ ngỡ ngàng. Bởi lẽ, anh cũng không biết bản thân đi đâu, về đâu sắp tới. 

Thế nhưng, trước sự cương quyết từ Ruler, Doinb vẫn bảo vệ quan điểm bản thân. Đồng thời, anh còn tuyên bố nếu nói sai sự thật, sẽ quỳ 1 tiếng chơi game với sự chứng kiến của khán giả. 

Và mới đây, theo chia sẻ từ Ruler, câu chuyện trên có vẻ đã sắp khép lại. Cụ thể, cựu sao Gen.G tiết lộ anh sẽ đến LPL cho chặng đường 2023. "Sau CKTG 2022, tâm trạng của tôi rất xấu, cảm thấy mệt mỏi. Tôi định nghỉ ngơi một năm. Mong muốn của tôi là giải nghệ ở Gen.G nhưng tôi sẽ đến LPL để thi đấu trong 2023. Còn lại sau đó, tôi không biết thế nào", anh nói. 

Như vậy, Ruler đã xác nhận chuyển đến giới LMHT Trung Quốc. Câu chuyện hiện tại liệu xạ thủ 23 tuổi có khoác áo JDG như lời đồn? Và Doinb có lẽ sẽ không phải quỳ chơi game trên sóng livestream.

Bên cạnh đó, Ruler cũng tỏ ra tiếc nuối vì rời Gen.G. Xạ thủ 23 tuổi thật sự đang đối mặt với tình cảnh khó khăn. "Khi tôi trở lại, tôi không biết có thể lần nữa tái ngộ với Gen.G không? Dù sao, tôi rất muốn nghỉ hưu tại đó", anh cho hay. 

Ruler đã gắn bó rất lâu với nhà vua LCK mùa Hè 2022. Đôi bên cũng trải qua nhiều thăng trầm cùng nhau. Không lạ khi anh có nhiều tình cảm với đội. Sau tất cả, đi cũng đi rồi, hy vọng Ruler hạnh phúc với lựa chọn mới. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account