GosuGamers
Tất cả tin tức
Riot phải sửa đến 20 bug của Aurelion Sol ở phiên bản 13.4
LoL2 năm trước

LMHT: Riot phải sửa đến 20 bug của Aurelion Sol ở phiên bản 13.4

Cùng kinh nghiệm làm game "200 năm", Aurelion Sol rework đã khiến Riot đau đầu khi phải sửa đến 20 bug tại phiên bản 13.4

Phiên bản 13.4 đã cập bến ngày hôm nay với hàng loạt thay đổi tới lớp tướng Hỗ Trợ cũng như khu vực Rừng trong LMHT.  Tuy nhiên, sự chú ý của cộng đồng lại đổ dồn về một nhân vật "lạ mà quen" của LMHT - Aurelion Sol rework với 20 bug được chỉnh sửa.

Chúng ta vẫn thường thấy Riot luôn sáng tạo không ngừng với những vị tướng có nhiều cơ chế độc đáo như Viego - điều đã khiến họ liên tục phải sửa bug không ngừng. Và mới đây họ sẽ phải nỗ lực hết mình để xem xét Aurelion Sol - một vị tướng ra đời từ năm 2016 mà họ đã làm lại ở phiên bản 13.3 này. 

Sau một thời gian dài chật vật ở meta "thiên biến vạn hóa" của LMHT, Ác Long Thượng Giới như đang có thời hoàng kim sau khi được Riot làm lại bộ kỹ năng. Không chỉ có được sức mạnh hủy diệt mà chúng ta thường thấy khi Aurelion Sol quét sạch kẻ địch "dễ như ăn kẹo" vào cuối trận, Ác Long Thượng Giới cũng phát sinh hàng loạt lỗi game khó lường.

Cuối cùng, Riot đã phải bắt tay vào sửa ngay những lỗi game của Aurelion Sol. Và con số lỗi được sửa đã lên đến 20 - xô đổ hàng loạt kỷ lục và đưa Ác Long Thượng Giới trở thành vị tướng bị fix bug nhiều nhất trong một phiên bản của LMHT. 

LMHT: Riot phải sửa đến 20 bug của Aurelion Sol ở phiên bản 13.4

Dù gặp nhiều lỗi đến như thế, nhưng chúng ta phải thừa nhận Aurelion Sol cũng là một vị tướng may mắn khi Riot đã ngay lập tức chú ý để sửa những lỗi liên quan đến hắn. Trong khi đó, vẫn còn nhiều vị tướng trong LMHT đã có những lỗi tồn tại suốt nhiều mùa giải mà "cha đẻ" của tựa game chẳng hề đoái hoài đến.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account