GosuGamers
Tất cả tin tức
soulbrawl
LoL1 năm trước

ĐTCL: Một số thông tin về chế độ chơi mới tại sự kiện Soul Fighter

Chế độ chơi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi trong sự kiện mùa hè của Riot Games.

Vừa qua, Riot Games đã tung teaser một sự kiện sắp ra mắt mang tên “Soul Fighter” (Tạm dịch: Tinh Võ Sư). Trong đó, tất cả các tựa game hiện tại của Riot đều sẽ được tiến hành chạy sự kiện này. Đấu trường chân lý sẽ được Riot cho mở một chế độ chơi mới mang tên Soul Brawl.

SouFighter

Theo đó, trong chế độ chơi mới này, người chơi sẽ không có máu. Thay vào đó, thứ mà người chơi sở hữu sẽ là điểm sức mạnh - thứ sẽ quyết định người chiến thắng hay thất bại. Game đấu sẽ không diễn ra theo cách thông thường, mà sẽ bao gồm hai giai đoạn.

Giai đoạn 1, hay gọi là giai đoạn huấn luyện diễn ra từ vòng 1-1 đến vòng 3-8. Ở giai đoạn này, người chơi sẽ không nhận bất kỳ tổn hại nào cho những trận đấu. Thay vào đó, người chơi sẽ nhận vàng, điểm kinh nghiệm và một tài nguyên mới mang tên Soul Power (Điểm sức mạnh) nâng cấp Soul Crown để tăng sức mạnh cho các tướng và các mốc tộc hệ người chơi muốn.Giai đoạn 2 sẽ là vòng thi đấu chính thức, bắt đầu từ vòng 4-1. Tại đây, người chơi sẽ bắt cặp thi đấu với nhau theo thể thức loại trực tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc, kể từ sau vòng 4-1, thua một trận sẽ là thua hết. Người chơi thắng hết tất cả đối thủ sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

soufighter

Ngoài ra, một điểm mới trong chế độ này là cho phép người chơi tác động nhiều hơn vào trận chiến của các tướng trên bàn cờ. Cụ thể, người chơi có thể tiêu tốn một số điểm Soul Crown nhất định để có thể tăng sức mạnh của tướng, hồi sinh tướng trong lúc diễn ra giao tranh…

Bên cạnh đó, Riot sẽ mở bán một linh thú mới trong sự kiện này hứa hẹn sẽ “rút cạn ví” game thủ. Ngoài linh thú mới mang tên Khaat’sai, Gwen Tí Nị và Gwen Tinh Võ Sư Tí Nị mang ngoại hình cực kỳ “cute” nhất định sẽ khiến game thủ phải “mở két” để sở hữu cô. Riot cũng sẽ mở một Battle Pass dành riêng cho sự kiện này.

soulfighter

Theo dự kiến, sự kiện Soul Fighter cập bến các máy chủ trên thế giới vào ngày 20 tháng 7 và đóng lại vào ngày 28 tháng 8. Ước tính sự kiện sẽ kéo dài 6 tuần.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account