GosuGamers
Tất cả tin tức
CKTG 2023 - Vòng Khởi Động: Phục thù thành công, GAM đả bại R7 với tỉ số 2-0
LoL1 năm trước

CKTG 2023 - Vòng Khởi Động: Phục thù thành công, GAM đả bại R7 với tỉ số 2-0

Đối đầu với kẻ thù cũ R7, GAM Esports đã lột xác hoàn toàn và trả lại món nợ đã vay ở MSI một cách cực kỳ ngọt ngào.

GAM bước đầu hành trình tại nhánh thua của mình với đối thủ đầu tiên là kẻ thù cũ Movistar R7. Dù không được đặt nhiều hy vọng bởi màn trình diễn yếu kém trước LOUD, GAM Esports đã trở lại vô cùng mạnh mẽ, đúng với sức mạnh của hạt giống số một khu vực VCS và đánh bại đại diện Mỹ Latin với tỉ số 2-0.

GAM đã có một màn trả thù tuyệt vời trước R7
GAM đã có một màn trả thù tuyệt vời trước R7

Ván 1

Trở lại sau thất bại trước LLL, GAM đã hoàn toàn lột xác và mang đến một lối chơi cực kỳ mạnh mẽ và khát máu. Dường như chiến thắng của Team Whales đã buff thêm sức mạnh tinh thần cho GAM khi họ mang lại một lối chơi chuẩn mực của khu vực VCS khi đối đầu với các đội tuyển Wildcard.

Slayder và Palette đã không còn những chệch choạch ở ván gặp LLL mà đã thi đấu tỉnh táo hơn rất nhiều. Cặp đôi Xayah, Rakan sở trường giúp GAM liên tiếp có những pha giao tranh lợi thế, với người tạo tiền đề là Ngộ Không và K’sante của Levi và Kiaya. 25 mạng hạ gục và chênh lệch 13 nghìn tiền ở phút 26, GAM dễ dàng chiến thắng ván đấu đầu tiên.

GAM dành chiến thắng ở một ván đấu đậm chất VCS
GAM dành chiến thắng ở một ván đấu đậm chất VCS

Ván 2

Sau một ván thắng quá nhiệt, GAM Esports quyết định đánh chậm với hai ngòi nổ sát thương giai đoạn sau là Jax va Xayah. Đột biến xuất hiện khi R7 có một pha dive trụ 2 vào người Xayah của Slayder nhưng phải chịu một đợt phản công của GAM khiến họ mất thành viên.

Dù sau đó Slayder cũng nằm xuống ở đường giữa khi không còn bất kỳ công cụ nào để chạy thoát, nhưng pha 4v5 quá tuyệt vời của GAM Esports với tâm điểm là Kiaya. Kể từ đó, GAM hoàn toàn kiểm soát được ván thi đấu.

Lợi thế lớn và phong độ lên cao giúp GAM liên tiếp có những pha giao tranh thắng lợi. Phút 30, GAM đẩy thẳng vào đường trên khi khoảng cách chênh lệch đã là 12 nghìn tiền. Cú Pentakill vô cùng đẹp mắt của Slayder là minh chứng rõ ràng cho đẳng cấp của anh tại kỳ CKTG 2023 này. GAM hoàn tất màn trả thù ngọt ngào của mình trước R7 với tỉ số 2-0.

Pentakill đẹp mắt là động lực tuyệt vời cho Slayder
Pentakill đẹp mắt là động lực tuyệt vời cho Slayder cũng như GAM ở trận gặp LOUD

Với chiến thắng này, GAM Esports chính thức bước tiếp vào gặp LOUD trong trận đấu cuối ở nhánh thua bảng A. Nếu chiến thắng ở trận đấu tiếp theo, GAM Esports sẽ cùng Team Whales tái hiện tại trận chung kết VCS Hoàng Hôn 2023 ngay tại LoL Park.

GAM chỉ cần thêm một trận thắng nữa để tái hiện CK VCS với Team Whales
GAM chỉ cần thêm một trận thắng nữa để tái hiện CK VCS với Team Whales

Xin chúc mừng GAM với chiến thắng hoàn mỹ vừa rồi. Họ đã tái khẳng định rằng khu vực VCS của chúng ta không bao giờ yếu hơn các đại diện Wildcard cũ. Trận đấu của GAM và LOUD sẽ diễn ra vào 14 giờ ngày 14/10.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account